ปทุมธานี มูลนิธิพลังพุทธคุณมอบทุนการศึกษาเลี้ยงอาหารกลางวันและขนมจากปชช.ที่นำมาแก้บน

ปทุมธานี มูลนิธิพลังพุทธคุณมอบทุนการศึกษาเลี้ยงอาหารกลางวันและขนมจากปชช.ที่นำมาแก้บน
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 นายปรีชา จิตบริสุทธิ์ หรือฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ประธานมูลนิธิพลังพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตก ปทุมธานี-บางประอิน ได้มอบทุนการศึกษา เลี้ยงอาหารกลางวัน และขนมที่ประชาชนมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง มามอบให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้ ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เนื่องจากทุกวันทางอาศรมฤๅษีเณรได้เปิดให้ประชาชนเข้ามากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอโชคของลาภ พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ และกุมารทองเจ้าสัวเฮงรับทรัพย์รับโชคทุกวัน โดยเฉพาะก่อนวันหวยออก มักจะมีประชาชนได้รับโชคจากการดูอ่างน้ำมนต์ เขย่าเซียมสี เมื่อได้รับทรัพย์ตามที่หวัง จึงได้นำเงินมาถวายเพื่อซื้อขนมของเด็กมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง ทางอาศรมฯจึงได้ขนขนมเหล่านั้น และทุนการศึกษาไปมอบให้กับเด็กนักเรียนที่อยู่ใกล้เคียง
นายปรีชา จิตบริสุทธิ์ หรือฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ประธานมูลนิธิพลังพุทธคุณ กล่าวว่า ทางมูลนิธิพลังพุทธคุณได้นำขนมและสิงของที่ประชาชนนำมาแก้บน ได้นำมาขนมมาแจกเด็กนักเรียน รวมถึงเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบทุนการศึกษาคนละ 100 บาท จำนวน 100 ทุน ซึ่งที่ผ่านมาทางมูลนิธิพลังพุทธคุณได้นำสิ่งของเหล่านี้มามอบให้เด็ก ๆ ตามปกติอยู่แล้ว เพื่อให้สมความปรารถนาของประชาชนที่มีศรัทธาได้แวะเวียนเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมฯ ทางมูลนิธิพลังพุทธคุณต้องขอบพระคุณทุกท่านด้วย.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link