ราชบุรี  – สีสันพกกล้วยเป็นเสบียงหาเสียง ส.ส.ราชบุรี

ราชบุรี – สีสันพกกล้วยเป็นเสบียงหาเสียง ส.ส.ราชบุรี

ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ น้องใหม่ไฟแรงมาในชุดเสื้อแขนยาวสวมกางเกงยีนส์ พร้อมลูกทีมออกเดินอ้อนขอคะแนนเสียงคุณป้า คุณยาย ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ยามหิวก็เอากล้วยน้ำว้าแก้หิวระหว่างหาเสียง

วันที่ 10 ก.พ.62) วันนี้จะพาไปดูภาพบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครสาวน้องใหม่ไฟแรงอายุเพิ่งจะขึ้นเลข 3 หยกๆ ของนางสาวกุลวลี นพอมรบดี ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 9 ซึ่งวันนี้ได้นำลูกทีมเดินอ้อนขอคะแนนเสียงคุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยาย และพี่น้องประชาชน บริเวณเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น โดยมีพาหนะคู่ใจในยามนี้ที่คงหนีไม่พ้นรถซาเล้งหรือรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จะมีข้อดีข้อเด่นมีประโยชน์มากกว่ารถยนต์ในช่วงนี้ที่ผู้สมัครหลายคนใช้ในการหาเสียง สามารถนั่งได้หลายคน ไปในตรอก ซอก ซอยต่างก็ที่คับแคบจะสะดวกคล่องตัวมากกว่ารถยนต์ทั่วๆไป โดยวันนี้ถือเป็นวันแรกของการหาเสียงของผู้สมัครสาวคนนี้มาแปลกไม่เหมือนผู้สมัครรายอื่นๆ เนื่องยังเป็นน้องใหม่ อยากใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่อยากหยุดพักแม้ช่วงเวลาพักเที่ยงที่จะต้องกินข้าว แต่เธอกลับให้ลูกทีมเตรียมกล้วยน้ำว้าหวีใหญ่ใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างแทนข้าวกล่องไว้กินแทนข้าวเที่ยง เธอบอกว่าชอบกินกล้วยน้ำว้ามานานแล้ว แต่ละวันก็กินกล้วยน้ำว้าเป็นประจำทุกวันเพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วงหาเสียงนี้จึงนำติดตัวมาด้วย และมีความเชื่อว่า “ทำอะไรแล้วก็จะได้ง่ายๆเหมือนกับปอกกล้วยเข้าปาก”เมื่อพูดเสร็จก็ได้กินให้โชว์ดูหมดไป 2 ลูก พร้อมกับลูกทีม ทำให้เที่ยงแรกของการหาเสียงวันนี้ ลูกทีมทุกคนมีกินกล้วยน้ำว้าแทนข้าวหมดไปเป็นหวีๆ เกลี้ยงไปพร้อมๆกับน้ำดื่มที่เตรียมมาเป็นเสบียงการหาเสียงวันนี้ไปเรียบร้อย

โดยการหาเสียงวันนี้ นางสาวกุลวลี นพอมรบดี หรือที่เรียกกันง่ายๆว่า “น้องแคมป์” ได้ถือไมค์เดินเยี่ยมเยียนชาวบ้านทุกหลังคาเรือน บางหลังเจ้าของบ้านไม่อยู่ก็จะฝากบัตรแนะนำตัวเสียบไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน บางหลังคุณยายอยู่บ้านก็จะเข้าไปทักทาย พร้อมกับขอให้คุณยายได้ให้พรที่เป็นมงคลให้กับตัวเอง คุณลุงบางคนก็จะสอบถามว่ามาจากพรรคไหน เพราะยังไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน น้องแคมป์ก็ได้พูดจาอย่างเป็นกันเอง หลังจากนั้นก็ได้นั่งรถซาเล้งตระเวนไปตามซอยเล็กๆในชุมชนตลอดทั้งวัน

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดราชบุรี ครั้งนี้มีผู้สมัครที่เป็นผู้หญิงเข้าแข่งขันกันถึง 3 คน ได้แก่ นางสาวกุลวลี นพอมรบดี เบอร์ 9 จากพรรคพลังประชารัฐ ที่ถือว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงที่มีอายุน้อยที่สุด ที่จะต้องแข่งขันกับ นางกัลยา ศิริเนาวกุล เบอร์ 3 จากพรรคประชาธิปัตย์ และนางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ เบอร์ 8 จากพรรคภูมิใจไทย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link