ราชบุรี  – เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกหาเสียง ชูนโยบายพรรคอาหารเช้าและกลาง เด็กนักเรียน

ราชบุรี – เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกหาเสียง ชูนโยบายพรรคอาหารเช้าและกลาง เด็กนักเรียน

ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เจ้าของสโลแกน “คนท้องถิ่นรากหญ้า รู้ปัญหาคนท้องถิ่นรากหญ้า” ได้มาสักการะขอพรหลวงพ่ออโนทัย เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกหาเสียง โดยชูนโยบายพรรค อาหารเช้าและอาหารกลาง เด็กนักเรียน เป็นนโยบายที่ตนเองประทับใจ พึ่งพอใจ และถูกใจมากที่สุด

วันนี้ 10 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า… ที่วัดจันทาราม ข้างถนนเลี่ยงเมืองบ้านโป่ง ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายภูเบศ โสดสงค์ อดีตนายก อบต.เขาขลุง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา เขต 4 เจ้าของสโลแกน”คนท้องถิ่นรากหญ้า รู้ปัญหาคนท้องถิ่นรากหญ้า” ได้มาสักการะขอพรหลวงพ่ออโนทัย ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่ประดิษฐานวัดจันทาราม เป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวบ้านในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง เป็นอย่างยิ่ง โดยการมาสักการะในครั้งนี้เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกหาเสียง ในพื้นที่เขต 4 มุ่งเน้นชูนโยบายพรรค ก้าวข้ามความขัดแย้ง เพิ่มคุณภาพชีวิต แก้ไขปัญหาปากท้อง พร้อมสานต่อปฏิรูปจริงจัง

โดยนายภูเบศ โสดสงค์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา เขต 4 กล่าวว่า ตนเองขออาสารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 4 อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา จากคนท้องถิ่นรากหญ้า ซึ่งจะรู้ปัญหาของคนท้องถิ่นรากหญ้า ซึ่งในอดีตจะไม่มีคนท้องถิ่นรากหญ้าที่จะมาอาสารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนเลย แต่ปัจจุบันนี้รัฐธรรมนูญได้เปิดโอกาสให้ทุกสาขาอาชีพ ได้มีสิทธิ์มีเสียงให้เข้ารับสมัครเลือกตั้ง ตนเองจึงขออาสามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ซึ่งตนก็หวังว่า พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่อยู่ระดับท้องถิ่น จะให้การสนับสนุนให้เป็นตัวแทนรากหญ้าให้ได้เข้าสภา ในวันที่ 24 มีนาคม

นอกนี้ นายภูเบศ โสดสงค์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา เขต 4 ยังได้กล่าวอีกว่า นโยบายของพรรค ที่ตนเองประทับใจ พึ่งพอใจ และถูกใจ กับคนรากหญ้ามากที่สุด คือการสนับสนุนอาหารเช้าให้เด็กนักเรียน ที่ผ่านมามีแต่ให้การสนับสนุนอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ในท้องถิ่นที่ทุรกันดาร ซึ่งผู้ปกครองในพื้นที่ทุรกันดารจะมีความยากจน ต้องประกอบอาชีพเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จนไม่มีเวลาหาอาหารเช้าให้กับเด็กนักเรียน แต่ถ้าทางโรงเรียนมีอาหารให้เด็กนักเรียนทั้งเช้า และเที่ยง ก็จะเป็นประโยชน์กับผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนในการเรียนรู้

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link