สระบุรี รถทัวร์สาย กรุงเทพฯ-ศรีษะเกษ เสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 8 ราย

สระบุรี รถทัวร์สาย กรุงเทพฯ-ศรีษะเกษ เสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 8 ราย
วันที่ 11 ก.พ.62 เวลา 03.10 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้รับแจ้งงจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ สระบุรี มีอุบัติเหตุ รถทัวร์ปรับอากาศพลิกคว่ำตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณ ช่องทางด่วนขาล่องหน้าการไฟฟ้าหนองแค ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค ช่วง กม.87-88 จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมรถพยาบาล รถน.เขต รีบรุดไปที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบ รถทัวร์สาย ศรีสะเกษ-กรุงเทพ หมายเลขทะเบียน 16-1502 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพลิกตะแคงตกอยู่ร่องกลางถนน ระหว่างเลนด่วน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย ชาย 3 ราย หญิง5 ราย (เป็นผู้โดยสาร) มีอาการเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่ง รพ.หนองแค รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย 1.นาย ธนเศรษฐ์ ครองยุทธ อายุ23 ปี 2.นาง กมลชนก สก็อตต์ อายุ 29 ปี 3. น.ส ศิรินภา งามม้าว อายุ 22 ปี 4 น.ส. จิราภรณ์ หาญพิทักษ์ อายุ 28 ปี 5. นางวิไล สีม่วง อายุ 48 ปี 6. นายไพโรจน์ จันทำ อายุ 26 ปี 7. นาง ปวีณา อุมาลี 8-นาย อภิชัย แสงเมือง อายุ 29 ปี ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดแพทย์ได้ทำการรักษา และอนุญาตให้กลับบ้านได้
จากการสอบถามผู้โดยสารทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวรับผู้โดยสารมาจากจังหวัดศรีษะเกษ เพื่อมาส่งผู้โดยสารยัง กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนน ซึ่งคาดว่าคนขับรถอาจจะหลับใน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่ไปยัง สภ.หนองแค เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมาย พร้อมตั้งข้อหาผู้ขับขี่ในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link