นิ้วติดประตูรถเมล์

นิ้วติดประตูรถเมล์

เมื่อเวลา 19:00น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นิ้วติดอยู่กับประตูรถโดยสารสาธารณะ สาย 20 วิ่งรหว่างสุขสวัสดิ์-ท่าดินแดง โดยรถเมล์คันดังกล่าวจอดอยู่ช่วงปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 27 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารสาธารณะ (รถเมล์)สาย 20 เป็นรถยี่ห้อ บอลหลัก รุ่น JXK6120L-NGV-01 ตัวรถสีฟ้า หมายเลขข้างรถ.5-7003 หมายเลขทะเบียน 16-1285 ป้ายเหลือง กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง โดยพบผู้โดยสารรถคันดังกล่าวที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อยืด สีขาว กางเกงขาสั่นสีขาว สวมรองเท้าแตะแบบหูหนีบ ยืนพิงตัวรถ โดยนิ้วเท้าซ้ายติดอยู่กับประตูขึ้นลงอัตโนมัติของตัวรถ ทราบชื่อต่อมา คือ นายธนากร บุญประดิษฐ์ อายุ 33 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 26/54 หมู่9 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้ชะแลงงัดตรงประตูด้านล่างก่อนเอาตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

ด้านพนักงานเก็บค่าโดยสารเล่าว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงรถจอดป้ายพอดี ขณะนั้นผู้โดยสารมีค่อนข้างจำนวนมาก ผู้บาดเจ็บยืนอยู่ด้านหน้าประตูด้วยความหวังดีเลยขยับตัวเพื่อที่จะหลบทางให้ผู้โดยท่านอื่นที่จะลงป้ายนี้เป็นจังหวะที่ประตูอัตโนมัตทำงานพอดีเลยทับนิ้ว ขยับเขยื่อนตัวไม่ได้และได้รับความเจ็บปวดอย่างมากจึงร้องบอกให้กับพนักงานขับรถจอดอยู่ที่ป้ายก่อน แล้วจากนั้นตนเองก็ขอให้ใครก็ได้ที่อยู่ช่วยประสานกู้ภัยมาช่วย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลบุคโลได้เชิญผู้ขับขี่ รวมทั้งพนักงานเก็บค่าโดยสารไปให้ปากคำต่อที่ สน. เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

//// ชุติเดช ( อินทรี 136 ) /////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link