ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี เคราะห์ร้าย ถูกผู้ป่วยจิตเวชวัย 42 ปี ฟันข้อมือซ้าย เอ็นข้อมือขาด 3 เส้น ถึงขนาดต้องผ่าตัดเป็นการด่วน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ปิยะดา ศิริปิ่น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.4 ต.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า ที่บริเวณวัดใหม่กรงทอง นายนพดล ศิริปิ่น อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้แจ้ง ได้ถูก นายป้อม นามสมมุติ ใช้มีดฟันที่ข้อมือซ้าย ทำให้เอ็นข้อมือขาด จำนวน 3 เส้น และได้มีพลเมืองดีนำตัว นายนพดล ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และต่อมาทางโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บต่อไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ให้ทำการผ่าตัดต่อไปแล้ว
หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลังฐาน เพื่อดำเนินการต่อไป

ด้านพระสงฆ์ภายในวัด ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้นำตัว นายป้อม ไปทำการรักษา หากเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง เพราะเกรงว่าจะเข้ามาทำร้ายประชาชนได้อีก
ด้านร้านค้าริมน้ำเล่าว่าเหตุการณ์ที่ชายคนเดียวกันนี้ได้เคยทำร้ายคนแก่มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไมาสามารถทำอะไรได้ เพราะอ้างว่า ชายคนนี้มีใบเป็นผู้ป่วยจิตเวช
หากหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ยังไม่คิดที่จะดำเนินการแก้ไข หรือป้องกัน แล้วจะยังปล่อยให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นมาอีกก็ไม่ทราบว่าจะว่าอย่างไรกันต่อไปแล้วกระมังหากปล่อยเอาไว้ อาจจะมีการสูญเสียที่มากไปกว่านี้ก็อาจจะเป็นได้สูง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link