สระบุรี.. บรรทุกพ่วง พุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงวิ่งขวาขึ้นสะพาน ภรรยาเจ็บสาหัส

วันที่ 14 ก.พ.62 ร.ต.ท.ธนกฤต อ่วยสุข ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกันบนสะพานข้ามทางรถไฟโคกสว่าง ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองสระบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-9594 ลพบุรี ในสภาพรถถูกชนท้ายตรงบังโคลนเหล็กล้อหลังยุบ ติดกับล้อ ซึ่งมีนายธวัชชัย แก้วตา อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ ห่างกันเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 82-0573 ลพบุรี มีนายประสิทธิ์ โพธิ์งาม อายุ 53 ปี เป็นคนขับ ซึ่งบรรทุกลูกลังมาเต็มคันรถ ในสภาพด้านหน้ารถถูกชนจนหน้ารถยุบ กระจกหน้ารถตกมาแตกกองอยู่กับพื้น ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางพรนิสา โพธิ์งาม อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯเร่งนำร่างออกมาจากตัวรถ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่ง รพ.สระบุรี
สอบถามนายธวัชชัย แก้วตา เล่าว่าตนเองขับรถบรรทุกลูกลังมา ขณะที่วิ่งอยู่เลนขวา ขึ้นบนสะพาน จากนั้นรถเก๋งที่อยู่ด้านหน้าได้เบรก ตนจึงได้เบรกตาม จู่ๆก็มีรถพุ่งเข้าชนท้ายรถตนเอง คาดว่ารถที่วิ่งตามมาไม่ทันได้ระวัง เนื่องจากเป็นทางขึ้นสะพาน รถบรรทุกหนักต้องเร่งเครื่องส่ง ตนเองเบรกอยู่ แต่รถที่วิ่งตามมาเบรกไม่อยู่จึงทำให้พุ่งชนท้ายรถตน
ส่วนทางด้านนายประสิทธิ์ โพธิ์งาม คนขับรถบรรทุกพ่วงที่พุ่งชนท้าย เล่าว่า ตนเองบรรทุกลูกลังมาเต็มคันรถ เพื่อที่จะไปส่งยังยังสายไหม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงชนกัน เบรกไม่อยู่เหรอ นายประสิทธิ์ ตอบว่าก็คันหน้ามันไม่ไปก็เลยพุ่งชนเลย ทำให้ภรรยานายประสิทธิ์ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เชิญคู่กรณีทั้งสอง ไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อเปรียบเทียบปรับในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถบรรทุกเลนขวา

าญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link