สายตรวจ 3 ประสาน ! ทหาร ตำรวจ เทศกิจ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย บริเวณหน้าวัดบุรณศิริมาตยาราม ถนนอัษฎางค์ ถนนบุญศิริ สะพานเจริญศรี เขตพระนคร. ( มีคลิป )

สายตรวจ 3 ประสาน ! ทหาร ตำรวจ เทศกิจ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย บริเวณหน้าวัดบุรณศิริมาตยาราม ถนนอัษฎางค์ ถนนบุญศิริ สะพานเจริญศรี เขตพระนคร. ( มีคลิป )

เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 62 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระ นคร” มอบหมายให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจฯ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการ” นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ นคร 5,51,511, 512,514,516 ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารสื่อสารที่ 1 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ (สน.สำราญราษฎร์) ลงพื้นที่ตรวจความเรียบ ร้อยพร้อมกับประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เรื่องให้รื้อถอนป้ายที่ตั้งวางรุกล้ำในที่สาธารณประโยชน์ ณ.บริเวณหน้าวัดบุรณศิริมาตยาราม ถนนอัษฎางค์ ถนนบุญศิริ สะพานเจริญศรี เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในวันนี้ด้วยกรุงเทพ มหานครได้มีโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์เเละพัฒนาสภาพแวดล้อม บริเวณเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนครฯ ได้เเก่ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ถนนอัษฎางค์ ถนนบำรุงเมือง ถนนเฟื่องนคร ซอยพระยาศรี ถนนเจริญกรุง ถนนท้ายวัง ถนนมหาราช ถนนหน้าพระลาน ถนนราชดำเนินใน ถนนตะนาว ถนนบวรนิเวศ ถนนพระสุเมรุง และในรัศมี ๑๐๐ เมตร บริเวณทางร่วมทางแยก โดยวันนี้เจ้าหน้าที่สำนักเขตพระนครได้ทำการแก้ไขปรับปรุงภูมิทัศน์ พร้อมกับ ทำหนังสือแผ่นพับประชาสัมพันธ์มาแจกแก่ ประชาชน ร้านค้า เจ้าของกิจการ ในพื้นที่ ในส่วนการอำนวยความสะดวกด้านจราจรทางในวันนี้ทาง จนท.ตำรวจ (สน.สำราญราษฎร์) ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนที่ขับรถสัญจรบริเวณโดยรอบ

เบื้องต้นเพื่อเน้นย้ำผลการปฎิบัติงานตามเเนวทางนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) ผนึกกำลังทั้ง 3 ฝ่าย ในการตรวจร่วมโดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

https://youtu.be/I3Iek15puMc

——-
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “พนักงานเทศกิจ ส.๑ เขตพระนคร” ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link