หัวหน้าพรรคภราดรภาพ มั่นใจได้คะแนนเสียงจากคนเบื่อความขัดแย้ง ลงลุยพื้นที่หาเสียงทั่วประเทศ ปลุกคนเบื่อการเมืองไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และโหวตโนหันมาเลือกพรรคภราดรภาพ

หัวหน้าพรรคภราดรภาพ มั่นใจได้คะแนนเสียงจากคนเบื่อความขัดแย้ง ลงลุยพื้นที่หาเสียงทั่วประเทศ ปลุกคนเบื่อการเมืองไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และโหวตโนหันมาเลือกพรรคภราดรภาพ

ที่พรรคภราดรภาพ
วันที่ 15 ก.พ. มรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคมีความมั่นใจทุกคน มีกำลังใจดีพร้อมเดินหน้าเข้าสู่การเลือกตั้ง ส่วนกลยุทธ์ในการหาเสียง คือ “เราทำงานขยันแบบมด เดินไม่หยุด” เพราะกระแสของพรรคมีพี่น้องประชาชนให้การตอบรับพอสมควร เราเป็นพรรคไม่ใหญ่จึงต้องขยันลงพื้นที่อย่างหนักทุกเขตที่ส่งผู้สมัครลงทั่วประเทศ เพื่อขอกระแสเสียงจากผู้ที่เบื่อการเมืองเบื่อความขัดแย้ง ออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงให้ได้ในวันที่ 24 มีนาคม

ซึ่ง “คนกลุ่มที่ไม่ไปใช้สิทธิ์บวกกับอีกกลุ่มที่ไปใช้สิทธิ์แต่กาไม่เลือกใครหรือ กาโนโหวตสองกลุ่มนี้ ที่เบื่อความขัดแย้งจากนักการเมืองในอดีต จึงไม่เห็นใครที่ดีพอที่จะชักจูงให้ตัวเองออกไปเลือกได้ พวกเราภราดรภาพขอเสนอตัวมาเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชนที่เป็นคนกลุ่มเหล่านี้ แล้วยังอยากสะท้อนให้เห็นว่าพรรคการเมืองที่ไม่มีเส้นสาย ไม่ได้อยู่ในระบบอุปถัมภ์ของใคร พรรคการเมืองที่ไม่มีนายทุน ไม่อยู่ในกลุ่มผลประโยชน์ไหนๆเลย มันมีอยู่จริง

มรว.ดำรงดิศ กล่าวอีกว่า “พรรคเชื่อว่า พี่น้องประชาชนกลุ่มนี้ที่เคยมีความรู้สึกว่าไม่มีพรรคไหนดีพอ ที่เขาจะต้องมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงให้ การเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนคนกลุ่มนี้จะหันกลับมาสนใจเรา จะพิจารณาให้โอกาสลงคะแนนเลือกผู้สมัครของพรรคภราดรภาพในการเลือกตั้งครั้งนี้”

นายพันธุ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าวว่าที่ผ่านมา การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนนั้นคงเป็นสิ่งที่พิสูตรได้ว่าไม่มีความยั่งยืน ประชาชนทั่วประเทศไทยมีแต่ความยากลำบาก หนี้สินเพิ่มขึ้นเพราะรายได้ลดน้อยลง คนรวยยิ่ง รวยขึ้น คนจนก็จนลง พรรคภราดรภาพตั้งใจจะทำเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ให้มีความเท่าเทียมเป็นธรรม “คนรวยต้องช่วยคนจน” ไม่ใช่ความมั่งคั่งมาอยู่กับคนรวยอย่างเดียว แต่ต้องกระจายให้เท่าเทียมทั่วประเทศ และต้องแก้ปัญหาทางการเมืองไปด้วย โดยจะทำเรื่องหนึ่งเรื่องใดอย่างเดียวไม่ได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link