สระบุรี.. หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนรถสามล้อปั่นขายไอติมกระจายเกลื่อนเจ็บสาหัส

สระบุรี.. หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนรถสามล้อปั่นขายไอติมกระจายเกลื่อนเจ็บสาหัส
วันที่ 16 ก.พ.62 ร.ต.ท.วรัท เสริมสุจริต ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนมิตรภาพ หน้าโรงพยาบาลอดิศร ขาเข้าเมืองสระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถสามล้อปั่น หงายท้อง ล้อรถหลังบิดเบี้ยว ถังใส่ไอติมตกหล่นกองอยู่กับพื้น ไอติมตกกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบชายไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่ง รพ.สระบุรี ห่างกันเพียงเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 3948 สระบุรี จอดอยู่ คนขับได้รับบาดมีแผลถลอก ที่ข้อมือ และข้อศอก เพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลแล้วนำส่ง รพ.สระบุรี ในที่เกิดเหตุทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่จึงเร่งระบายรถ และมีกำลังพลทหารช่วยเก็บไอติมที่กระจายเกลื่อนถนน
จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถขายไอติมได้ถีบรถมาตามทางคู่ขนานเลียบหน้าค่าย จากนั้นกำลังจะเลี้ยวเข้าเส้นหลักเพื่อเข้าตัวเมืองสระบุรี ได้มีรถบิ๊กไบค์ ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนกับรถสามล้อปั่นขายไอติม อย่างแรง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสอง ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link