ปราจีนบุรี-ชุดสืบสวนประจันตคาม ร่วมป่าไม้ รวบผู้ลักลอบตัดไม้พะยูง ได้ของกลาง จยย.พร้อมไม้พะยูง

ปราจีนบุรี-ชุดสืบสวนประจันตคาม ร่วมป่าไม้ รวบผู้ลักลอบตัดไม้พะยูง ได้ของกลาง จยย.พร้อมไม้พะยูง ผู้ต้องหามีหมายจับเก่าศาลจังหวัดปราจีนบุรีจำนวน 2 หมาย
เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ทองสุข ขันโท รอง.สว.สส. ร.ต.ต.อนันต์ เผ่าทหาร รอง.สว.สส.สภ.ประจันตคาม พร้อมชุดสืบสวน นายภัทรพล ซุ่นฮั้ว เจ้าพนักงานป่าไม้ ชำนาญงาน พร้อมด้วย ชุดลาดตะเวนที่ 2 ส่วนกลางเขาใหญ่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบอย กลิ่นไกล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.13 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จับกุมได้ที่ใกล้ป่ามันสำปะหลังบ้านคลองแก้มช้ำ ม.13 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จากการสืบทราบมาก่อนว่า มีคนร้ายเข้ามาลักลอบตัดไม้ในพื้นที่เขตอุทยาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเพื่อซุ่มอยู่ในจุดที่ได้รับแจ้ง และได้จับกุมตัว นายบอย ได้พร้อมของกลาง ไม้พะยูง จำนวน 1 ท่อน ความยาว 168 เซ็นติเมตร วัดลอบต้นได้ 33 เซ็นติเมตร จำนวน 1 ท่อน พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ x 125 cc ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ
ซึ่งผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับคดีค้างเก่าของ ศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ จ 33 / 2560 ซึ่งต้องหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันทำไม้หวงห้ามไม้พะยูง
2.ความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง
จึงได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี/// ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link