ราชบุรี – พรรค ทษช. ราชบุรีแจ้งความถูกมือกรีดป้ายหาเสียง

ราชบุรี – พรรค ทษช. ราชบุรีแจ้งความถูกมือกรีดป้ายหาเสียง

ผู้สมัครจากพรรค ทษช.ราชบุรี เขต 3 หมายเลข 1 แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังถูกประเดิมถูกมือดีกรีดป้ายหาเสียงขาดกระจุย บริเวณริมถนนสายเขางู- เบิกไพร อ.โพธาราม เจ้าตัวเผยขอให้เป็นป้ายสุดท้ายที่ถูกทำลาย

วันที่ 18 ก.พ.62) นายณัฎฐพัชฐ์ จันทร์แม้น อายุ 58 ปี ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ เขต 3 ราชบุรี หมายเลข 1 เปิดเผยภายหลังได้เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ. นวพล หาญขุนทด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังป้ายหาเสียงของตัวเองถูกทำลายบริเวณริมถนนสายเขางู- เบิกไพร หมู่ 8 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เสียหายไป 1 ป้าย ลักษณะคล้ายของมีคมมากรีดที่บริเวณใบหน้าขาดแหว่ง และบริเวณนโยบายของพรรครวมถึงชื่อของตนเองขาดกระจุย คล้ายเป็นการจงใจทำลายไม่ให้จำชื่อและใบหน้าได้

ทั้งนี้นายณัฎฐพัชฐ์ จันทร์แม้น เปิดเผยว่า ทีมงานได้รายงานเข้ามาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังป้ายตัวเองถูกกรีดทำลายจนเสียหาย จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดินไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องของพายุพัด เพราะช่วงเย็นมีฝนตกและมีลมพายุพัดในพื้นที่ แต่ดูอย่างละเอียดแล้วน่าจะเป็นเรื่องของการทำลายป้ายมากกว่า มีทั้งการกรีดใบหน้าให้มีปัญหา จึงไม่อยากไปโทษพรรคการเมืองใด อยากให้เป็นเรื่องของประชาธิปไตยในการที่จะสามารถหาเสียงได้ เลยอยากจะให้ทุกคนทุกพรรคมีความรัก มีความสามัคคีปรองดอง ไม่อยากให้มีเรื่องการทำลายป้ายซึ่งเหมือนเป็นการทำให้ความเป็นประชาธิปไตยมันลดลงไป อยากให้ช่วยกันลงเสนอตัวเป็นผู้สมัครของ จ.ราชบุรี ไม่ว่าจะเขตไหนขอให้เป็นการเมืองแบบใสสะอาด และมีความรัก ความสามัคคี

สำหรับการทำลายป้ายเป็นวิธีทางที่ไม่ถูกต้องและอยากให้การทำลายป้ายนี้เป็นป้ายหาเสียงของตนเป็นป้ายสุดท้ายในเขต 3 หรือทั้ง 5 เขต ของพื้นที่ราชบุรี อยากวิงวอนไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครหรือว่าจะเป็นผู้สนับสนุนและทีมงานต่างๆ จะรักจะชอบพรรคการเมืองใด หรือไม่ชอบพรรคการเมืองใดอย่าไปทำลายหาเสียง เพราะป้ายที่ติดจะต้องบอกให้กับประชาชนรู้ว่า ผู้สมัคร ผู้เสนอตัวที่มาเป็นตัวแทนของพี่น้องเป็นใคร หมายเลขอะไรเท่านั้น ตอนนี้ที่พบมีอยู่จำนวน 1 ป้ายที่ได้รับความเสียหาย ส่วนป้ายหาเสียงที่ล้มจากเหตุพายุพัดขณะนี้ได้ให้ลูกทีมดำเนินการจัดตั้งใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link