ราชบุรี  – พายุฝนถล่มบ้านพังเสียหายทั้งหลังเด็กเจ็บ

ราชบุรี – พายุฝนถล่มบ้านพังเสียหายทั้งหลังเด็กเจ็บ

นายก อบต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เข้าตรวจสอบเหตุพายุฝนถล่มบ้านพัง ริมถนนสายท่าผักหนองไก่แก้วเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง เสียหายทั้งหลังเจ้าหน้าที่เร่งสำรวจเพื่อเข้าช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

วันที่ 18 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า… นายพัลลภ โฆสิตาภา นายก อบต.ดอนกรวย เข้าตรวจสอบบ้านของ นายชิ้นคุณ โพธิ์พิทักษ์ อายุ 73 ปี เลขที่ 162 หมู่ 1 ตำบลดอนกรวย อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี หลังเกิดพายุฝนถล่มทำให้บ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงพังทั้งลงมาหลัง ไฟฟ้าดับ มีเด็กได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมทั้งพายุพัดผ่านบริเวณบ้านดังกล่าวทำให้บ้านทรุดตัวพังไปทั้งหลัง

ส่วนเด็กหญิงภัสสร โพธิพิทักษ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางการไฟฟ้าดำเนินสะดวกส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อป้องกันอันตรายพร้อมทั้งเชื่อมต่อกระแสไฟได้ประชาชนใช้ได้

นายชิ้นคุณ โพธิ์พิทักษ์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า… ขณะเกิดเหตุได้ทำงานกันอยู่ในบ้านจำนวน 3 คน มีตนเองลูกสะใภ้และหลานสาวนั่งพับกระดาษเพื่อห่อฝรั่ง อยู่ภายในบ้านเมื่อมีฝนตกลงมาพร้อมทั้งพายุพัดผ่านเข้ามาจนบ้านพังไปทั้งหลัง โชคดีที่มีตู้เสื้อผ้าอยู่ข้าง ๆ เมื่อหลังคาทรุดลงมาจึงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรส่วนหลานถูกเศษกระเบื้องได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

นายพัลลภ โฆสิตาภา นายก อบต.ดอนกรวย กล่าวว่า บ้านของนายชิ้นคุณ โพธิพิทักษ์ ทาง อบต.ได้เข้าตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น อีกทั้งในพื้นที่โดยรอบให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเสียหายทั้งหมด เพื่อเข้าช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนพร้อมทั้งรายงานให้ทางอำเภอและทางจังหวัดได้ทราบและทำการช่วยเหลือต่อไปอีกด้วย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link