ราชบุรี – ราชบุรีมิตรผลฯ เทงบ 120 ล้าน ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์ไทยลีก 2019

ราชบุรี – ราชบุรี มิตรผลฯ เทงบ120ล้านตั้งเป้าติดท็อปไฟว์ไทยลีก2019

ราชบุรี มิตรผลฯ เปิดตัวสโมสรลุยซีซั่น 2019 แล้ว ตั้งเป้าขอพาทีมรั้งอันดับ5ของตารางให้ได้ พร้อมขอเข้าชิงศึกบอลถ้วยสัก1รายการ โดยปีนี้ทึมทุ่มงบ 120 ล้านบาทเพื่อล่าความสำเร็จ

ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม อ.เมือง จ.ราชบุรี นาย วิวัฒน์ นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรีมิตรผลเอฟซี ได้ เปิดตัวสโมสร ราชบุรี มิตรผล มีความพร้อมสู้ศึกไทยลีก2019 ใช้สโลแกน “ไรส์ 2019 พุ่งทะยาน ” พร้อมทั้สปอนเซอร์ ที่ร่วมงามกันมายาวนาน อย่าง มิตรผล บ้านปู คูโบต้า ช้าง รองเท้าแอดด้า หนองโพ ยูโร่เค๊ก ซอยล์เมต เอไอเอ และผลิตภัณฑ์เอชทรี ทั้งเข้าร่วมเปิดตัวสโมสรสู้ศึก 2019 ในครั้งนี้

โดยนาย ธนวัชญ์ นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรีมิตรผล เอฟซี กล่าวว่าการทำทีม จากที่ปีก่อนต้องลุ้นหนีตกชั้น ตนเองจึงอยากขอโทษแฟนฟุตบอลทั้งจังหวัดราชบุรี และพยายามพัฒนาทีมในปีนี้ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ตั้งแต่ในส่วนของทีมบริหารที่ได้เปลี่ยนประธานสโมสรอีกทั้ง โลโก้ ที่เปลี่ยนเพื่อพร้อมจนเดินหน้าชนกับทุกทีม และมีความพร้อมในตัวผู้เล่นที่พัฒนาขึ้น มั่นใจว่าในปี้2019 นี้ ทีมราชบุรี มิตรผล จะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยตั้งเป้าใว้ว่าจะต้องติด ติดท๊อป 5 บนตารางไทยลีกให้จงได้ อีกทั้งฟุตบอลถ้วยที่จะต้องต่อสู้เข้าชิงอย่างน้อยต้องสักหนึ่งรายการให้ได้ ภายใต้งบประมาน 120 ล้านบาท

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link