ชลบุรี ผวาอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำชากนอกกู้ภัยเล่าปลาว่ายนำไปหาศพ

ชลบุรี ผวาอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำชากนอกกู้ภัยเล่าปลาว่ายนำไปหาศพ

กู้ภัยฯค้นหาร่างผู้สูญหายใต้น้ำดันเจอขันเก่าถูกไฟไหม้ เพื่อนเล่าใบเดียวกันที่ผู้ตายนำกลับบ้านแล้วเจอเรื่องหลอน นำกลับมาคืน เจอปลาเกร็ดสีทองขนาดใหญ่ขวัญผวารีบขึ้นจากน้ำ เพื่อนพามายิงปลาอีกครั้งสุดท้ายจมน้ำดับ ชาวบ้านเล่าวันพระใหญ่ตายทุกปี กู้ภัยฯยังเจอเรื่องแปลกปลาทองว่ายนำจนพบศพ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ชุดประดาน้ำ นำกำลังไปค้นหาร่างหนุ่มก่อสร้างที่ลงไปหาปลาที่อ่างเก็บน้ำชากนอก พื้นที่ห้วยใหญ่ แล้วสูญหายไปภายในน้ำ เมื่อช่วงเวลา 01.00น. ที่ผ่านมา ซึ่งการค้นหาเต็มไปด้วยอุปสรรค์มากมาย และชาวบ้านยังโจทย์ขานถึงอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำชากนอกที่มักจะมีคนตายในวันพระใหญ่และจะมีเกิดขึ้นทุกปี

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.จิฎามาส วงษา อายุ 40 ปี ว่านายประยูร (ผู้ตาย) ได้เล่าให้ฟังว่าใจคอไม่ค่อยดี เพราะมาหาปลาที่อ่างเก็บน้ำนี้แล้วดำลงไปเจอปลาเกร็ดสีทองขนาดใหญ่ แล้วก็หายไป เมื่อโผล่ขึ้นมาพ้นน้ำก็เจอคล้ายวิญญาณเดินอยู่บนผิวน้ำ และจ้องมองอยู่เยอะมาก 2 ครั้งแล้ว จึงได้เตือนว่าอย่ามาอีก ทั้งยังเล่าถึงขันลักษณะคล้ายพานมีลักษณะถูกไฟเผาจนดำที่ผู้นายประยูร ได้เจออยู่ในอ่างเก็บน้ำแห่งนี้แล้วนำใส่ปลากลับไปที่บ้าน ทุกคนจึงเตือนให้นำมาคือ เนื่องจากเมื่อเอาขันใบนี้กลับบ้านแล้วก็จะเห็นแต่สิ่งแปลกๆ

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและชุดประดาน้ำได้เปิดเผยถึงเรื่องแปลกที่พบในการค้นหาผู้สูญหายในครั้งนี้อีกว่า ในจุดแรกที่ทุกคนเห็นไฟฉายของผู้ตายส่องสว่างมานั้น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังลงไปตามจุดเป้าหมาย เมื่อลงไปก็ไปติดกับก่อหญ้าขนาดใหญ่จนต้องขอกำลังเสริมลงไปช่วย แต่การค้นหาก็สูญป่าวเพราะพบเพียงแค่ขันเก่าถูกไฟไหม้ใบเดียว ซึ่งขันใบดังกล่าวลักษณะคล้ายกับที่นายประยูรนำกลับไปบ้าน ตามที่เพื่อนนายประยูรเล่า

แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำยังไม่ลดละในการค้นหาร่างผู้สูญหาย เวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ย้อนกลับมาค้นหายังจุดที่สูญหายไปอีกครั้ง ก็ต้องแปลกใจเมื่อเจอแสงไฟวิ่งในน้ำได้ลักษณะคล้ายปลาสีทองว่ายนำไปจนพบ คู่บัดดี้ในการลงค้นหาผู้สูญหายพร้อมกับพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ สร้างความแปลกใจให้กับทีมเจ้าหน้าที่ก็ภัยฯและชาวบ้านที่เฝ้าดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก (เพื่อนข่าวสายเจาะ)

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร รายงานข่าว : ยมทูตหน้าหวาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link