นนทบุรี รวบหนุ่มส่งของดักฉุดสาวทำอนาจารอ้างทำไปเพื่อประชดชีวิต

นนทบุรี รวบหนุ่มส่งของดักฉุดสาวทำอนาจาร อ้างทำไปเพื่อประชดชีวิต
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันจับกุมตัวนายวิศรุต หรือนิว ดอนไพรเงิน อายุ 23 ปี อาชีพพนักงานส่งสินค้า อยู่บ้านเลขที่ 2/175 ม.5 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล่าวหาว่ากระทำอนาจารผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายจับกุมตัวได้ที่บริเวณป้ายรถประจำทางปากซ.รัตนาธิเบศร์ 22 ถ.ติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวมารอชี้ตัวผู้ต้องหา
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13-18 ก.พ.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากหญิงสาวหลายรายว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ทำทีมานั่งรอรถโดยสารที่ป้ายรถประจำทางบริเวณปากซ.รัตนาธิเบศร์ 22 ช่วงเวลาประมาณ 22.00 – 00.00 น.ซึ่งเวลาดังกล่าวจะไม่ค่อยมีคนผ่านไปมา เมื่อมีหญิงสาวลงมาจากรถโดยสารเดินกลับเข้าบ้านภายในซอย ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว จะวิ่งตามมาล็อคคอจากด้านหลังก่อนจะใช้มือจับที่หน้าอก บางครั้งก็จะพยายามผลักหญิงสาวเข้าไปในตึกร้างเพื่อกระทำอนาจาร
หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้จึงจัดชุดเฝ้าระวังเหตุ กระทั่งเวลา 22.00 น.พบผู้ต้องสงสงสัยมานั่งรอรถโดยสารที่ป้ายรถประจำทางในจุดเกิดเหตุจึงแสดงตัวเข้าจับกุมโดยมีผู้เสียหายมาชี้ตัวว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ
มจากการสอบสวนนายวิศรุต ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริงโดยตนจะต้องมานั่งรอรถโดยสารเพื่อจะไปทำงานกะดึกที่บริษัทในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นประจำ เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดีลงจากรถโดยสารเพียงลำพัง เมื่อสบโอกาสก็จะเข้าลวนลาม ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปโดยทำมาแล้ว 5-6 ครั้งก่อนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการที่จะประชดชีวิต
ด้านน.ส.เนส นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เล่าว่าวันเกิดเหตุตนนั่งรถโดยสารมาลงที่ป้ายรถประจำทางที่เกิดเหตุเพื่อฝึกงานที่ร้านสะดวกซื้อภายในซอย แต่ขณะกำลังเดินเข้าไปในซอยก็สังเกตุเห็นว่าคนร้ายได้เดินตามมาทางด้านหลัง ก่อนจะใช้มือล็อคคอตนและพยายามลากเข้าไปในตึกร้าง โชคดีที่ขณะนั้นมีรถยนต์วิ่งสวนออกมาจากซอยตนจึงตะโกนร้องให้คนช่วยทำให้คนร้ายกลัวปล่อยมือวิ่งหนีไป ตนจึงรอดมาได้

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link