ปราจีนบุรี – ประธานที่ปรึกษาพรรคภราดรภาพ และรองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ปราจีนบุรี หาเสียง ชูนโยบายลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเสมอภาคและเท่าเทียม แก้ไขปัญหาปากท้อง คนรวยช่วยคนจน

ปราจีนบุรี – ประธานที่ปรึกษาพรรคภราดรภาพ และรองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ปราจีนบุรี หาเสียง ชูนโยบายลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเสมอภาคและเท่าเทียม แก้ไขปัญหาปากท้อง คนรวยช่วยคนจน

พลโท ชุมพร วิเชียร ปธ.ที่ปรึกษาพรรคภราดรภาพ และนายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรค พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงหาเสียงช่วยน.ส.ภรรษนรร ลอระวี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จ.ปราจีนบุรี ที่ตลาดปิงพลาซ่า อ.ประจันตคาม โดยแจกบัตรแนะนำตัวแก่ประชาชนทั่วไป และมุ่งเน้นขอคะแนนสงสารจากพี่น้องประชาชนในเขต 2 ประกอบด้วย อ.ประจันตคาม, อ.ศรีมหาโพธิ, อ.กบินบุรี โดยนายรัตนพัฒน์ กล่าวว่า นโยบายของพรรคภราดรภาพ มีนโยบายลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเสมอภาคและเท่าเทียม แก้ไขปัญหาปากท้อง คนรวยช่วยคนจน รวมถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร โดย มรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หน.พรรคภราดรภาพ ท่านมีความเข้าใจและเข้าถึงประชาชนทุกระดับ จากการลงพื้นที่รับฟังเสียงจากพี่น้องประชาชนจากทั่วประเทศ ท่านทราบถึงปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศ

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่หาเสียงตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่ ยังพบว่าพี่น้องประชาชนให้ความสนใจกับการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ทางผู้สมัครของพรรคภราดรภาพได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเป็นที่น่าพอใจ จึงอยากจะขอขอบคุณถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุก ๆ คน ที่ตอบรับพรรคภราดรภาพ แม้พรรคเป็นพรรคใหม่และไม่ใหญ่ แต่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่

นายรัตนพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า น.ส.ภรรษนรร ผู้สมัคร เขต2 จะลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทางพรรคเน้นสร้างการเมืองแบบใหม่ ไม่โจมตีกันและกัน พร้อมทั้งทางพรรคและผู้สมัครเองก็ไม่รู้สึกหนักใจที่มีผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จำนวนหลายคน ซึ่งแต่ละคนแม้จะเคยเป็นอดีต ส.ส.มาก่อนหรือเคยลงสนามเลือกตั้งมาแล้วหลายครั้ง ก็ไม่หนักใจเลย ถือเป็นโอกาสดีของพี่น้องประชาชนที่มีนักการเมืองหน้าใหม่ๆ มาเป็นทางเลือกให้ได้พิจารณามากกว่าแต่ก่อน ดังนั้นใครจะได้คะแนนจากพี่น้องประชาชนมากกว่ากัน ก็คงต้องดูที่มีความขยัน เสียสละ ตั้งใจ และนโยบายของพรรคนั้น ๆ น่าสนใจและทำได้จริงหรือไม่ นโยบายทุกอย่างที่แต่ละพรรคออกไปนั้น ต้องนำเงินงบประมาณจากภาษีของพี่น้องประชาชนไปใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า พี่น้องประชาชนส่วนรวมทั้งประเทศต้องได้ประโยชน์สูงสุด ตนมั่นใจว่า พรรคภราดรภาพจะอยู่ในใจของพี่น้องประชาชนชาวปราจีนบุรี เขต 2 อย่างเกินความคาดหมาย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link