หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงที่ อ.หาดใหญ่

นายอนุทิน ชาญวีระกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความสนใจและการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เผยต้องเร่งสร้างความมั่นคง ลดความขัดแย้ง และพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
ที่ จ.สงขลา ขณะนี้บรรดาหัวหน้าพรรคการเมืองต่างๆทยอยลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงกันอย่างคึกคัก
เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (19 ก.พ.62 ) นายอนุทิน ชาญวีระกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำพรรคและผู้สมัครสส.เขต 2 สงขลาของพรรคภูมิใจไทย ได้ออกเดินหาเสียงตั้งแต่ช่วงเช้าตามย่านการค้าต่างๆใน อ.หาดใหญ่ พร้อมกับทำบุญตักบาตรในวันมาฆบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล
เช่นถนนนิพัทธิ์อุทิศ 3 ตลาดกิมหยง ตลาดโก้งโค้ง และได้รับความสนใจและการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดีบางจุดมีการนำดอกไม้มามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ
นายอนุทินฯ กล่าวในระหว่างการเดินหาเสียงถึงนโยบายของพรรคภูมิใจไทยในการพัฒนาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่าจะต้องสร้างความมั่นคง ลดความขัดแย้งและพัฒนาด้านเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจและการลงทุนจะต้องให้สิทธิพิเศษต่างๆกับผู้ที่จะมาลงทุนในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและจะส่งผลให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย
สำหรับภารกิจของนายอนุทิน หลังจากเดินหาเสียงในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ในช่วงเช้าแล้วในช่วงเที่ยงก็จะเดินทางต่อไปหาเสียงที่ จ.ปัตตานีทันที

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link