นนทบุรี กระบะขนลูกชิ้นชนคนงานชิโนไทยโบกรถดับ ก่อชนแบรีเออร์พลิกตะแคง

นนทบุรี กระบะขนลูกชิ้นชนคนงานชิโนไทยโบกรถดับ ก่อชนแบรีเออร์พลิกตะแคง
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 19 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนคนงานก่อสร้างทางเสียชีวิต ที่ถนนกาญจนาภิเษก ต ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝัางขาออก มุ่งหน้าบางปะอิน ในช่องทางด่วนใกล้เคียงโครงการสมบัติบุรี พบผู้เสียชีวิตนินหงายอยู่ในช่องจราจรที่ 1 เป็นคนงานก่อสร้างทาง ของบริษัทชิโนไทย ฝ่ายจราจร สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสง สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ขาหักทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อคือ Mr.Yen Hem อายุ 47 ปี ชาวกัมพูชา ห่างกันประมาณ 300 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน 2ฒง4379 กทม. สภาพตะแคงข้างทางเนื่องจากชนแท่งปูนแบรีเออร์ ด้านหน้าพังยับ ยางล้อหลังแตกทั้ง 2 ข้าง เป็นรถส่งลูกชิ้น ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายอนุวัฒน์ สาทะปัญญา อายุ 49 ปี จ.อุดรธานี

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ สาทะปัญญา อายุ 49 ปี ทราบว่าตนขับรถขนลูกชิ้นมาจาก มหาชัย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนขัลรถอยู่ในช่องขวาสุด จากนั้นได้มีรถเครนขับออกมาจากจุดก่อสร้าง เบียดรถของตน ตนจึงหักหลบชนกับราวเหล็กเกาะกลางถนน ยางล้อหลังแตก ก่อนที่จะชนกับคนงานก่อสร้างที่โบกรถอยู่ ทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคงและชนเข้ากับแท่งปูนแบรีเออร์กั้นขอบทาง
ด้าน นายวัชระ กิ่งพัง คนขับรถเครน ทราบว่า ตนขับรถออกจากเขตก่อสร้าง เพื่อเข้ามาในช่องทางที่ทำการปิดถนน 2 เลนซ้าย เพื่อจะนำเครื่องจักรลง จากนั้นรถยนต์กระบะขับมาจากทางด้านหลังและเห็นรถกระบะส่ายไปมาเสียหลัก จนชนคนโบกรถและรถกระบะก็พลิกตะแคงดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะแต่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ก่อนจะนำตัวคนขับส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้ากน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาลันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร อย่างละเอียด ส่วนคนขับรถเครนจะนำตัวสอบปากคำที่ สภ.บางบัวทอง ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link