รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 หาเสียงภายในตลาดปากน้ำและท่าเรือวิบูลย์ศรี

รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 หาเสียงภายในตลาดปากน้ำและท่าเรือวิบูลย์ศรี บอกได้ฟังเสียงสะท้อน ศก.ซบเซา กำลังซื้อน้อย ต้องกระตุ้น ศก. เพิ่มช่องทางสร้างรายได้

จ.สมุทรปราการ
วันที่ 20 ก.พ.62 นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพ ลงพื้นที่ช่วย น.ส.พรปวีณ์ อภิชาติโรจนสกุล ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 หมายเลข 11 หาเสียงและแจกบัตรแนะนำตัวและพรรค พร้อมกับพบปะพูดคุยฟังเสียงสะท้อน ปัญหาเศรษฐกิจจากปากพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดปากน้ำและท่าเรือวิบูลย์ศรี อ.เมืองสมุทรปราการ โดยบรรยากาศมีพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงชาวบ้านที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของในตลาด ต่างเข้ามาขอถ่ายภาพและนำดอกกุหลาบมามอบให้และกล่าวให้กำลังใจกับ น.ส.พรปวีณ์ ซึ่งเป็นชาวปากน้ำ ที่อยากอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องชาวสมุทรปราการโดยแท้จริง ทั้งนี้ภายหลังจากลงพื้นที่ในตลาด คณะยังได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนท้ายบ้าน ถนนสายลวด และบริเวณวัดอโศการาม เพื่อเรียกคะแนนเสียงจากคนในชุมชนอีกด้วย

น.ส.พรปวีณ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในตลาดในครั้งนี้และได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า ยังพบว่า การจับจ่ายใช้สอยในตลาดค่อนค้างซบเซา เนื่องจากคนมีกำลังซื้อน้อย ซึ่งตนเองคิดว่าสิ่งที่ต้องเร่งแก้ไขคือปัญหาเรื่องปากท้องรวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจและและช่องทางการเพิ่มรายให้กับผู้มีรายได้น้อยให้เพียงพอต่อการดำรงชีพ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสและอาชีพ ซึ่งหากประชาชนมีอาชีพที่มั่นคงก็จะทำให้เศรษฐกิจนั้นดีขึ้นมาด้วย อย่างไรก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 พรรคภราดรภาพ กล่าวด้วยว่า สำหรับ จ.สมุทรปราการ ถึงจะมีการแข่งขันทางการเมืองค่อนข้างดุเดือด แต่ตนเองก็ไม่รู้สึกหนักใจ ถึงแม้พรรคภราดรภาพจะเป็นพรรคใหม่และตนก็เพิ่งลงเล่นการเมืองเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่หากได้รับโอกาสและความไว้ใจจากพี่น้องสมุทรปราการเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภา ตนเองจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link