ลพบุรี ปิดเมืองไล่ล่าไอ้เด๋อ หนุ่มกลัดมัน สงสัยฆ่าข่มขืนหญิงวัย 54 ปี ทิ้งศพเปลือยกลางไร่มันสําปะหลัง

ลพบุรี ปิดเมืองไล่ล่าไอ้เด๋อ หนุ่มกลัดมัน สงสัยฆ่าข่มขืนหญิงวัย 54 ปี ทิ้งศพเปลือยกลางไร่มันสําปะหลัง

ประชาชนชาวอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ไม่พอใจ คดีสะเทือนขวัญในพื้นที่อำเภอโคกสำโรง จ.ลพบุรี ในกรณีคดีที่พบศพหญิงวัย 54 ปี สภาพเปลือยท่อนล่าง ในไร่มันสําปะหลังพื้นที่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี เมื่อเวลา 18 .00 น. วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ได้รับรายงานว่าได้มีกลุ่มชาวบ้านอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้รวมตัวกันประมาณ 100 คน ปิดเมืองอำเภอโคกสำโรงไล่ล่า ไอ้เด๋อ ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าข่มขืนหญิงวัย 54 ปี ฆ่ากลางไร่มันสำปะหลัง ซึ่งได้มีประชาชนที่ไม่พอใจผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้รวมตัวกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอโคกสำโรงและเจ้าหน้าที่ทหารไล่ล่าสกัดเพื่อป้องกันการหลบหนี ผู้สื่อข่าวได้ร่วมลงพื้นที่ไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ด้วย โดยสังเกตการณ์ได้มีเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจประชาชนได้ร่วมใจกันไล่ล่าในครั้งนี้อย่างสุดความสามารถ คาดว่าอีกไม่นานจะจับผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ ทั้งนี้ได้มีกำลังทหารในพื้นจังหวัดลพบุรี,ตำรวจ ภูธรอำเภอโคกสำโรง. และใกล้เคียง รวมทั้งประชาชนสนธิกำลัง ร่วมกันเต็มที่ แต่ยังคงไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่จึงหยุดไล่ล่าผู้ต้องสงสัยเพราะสถานที่เกิดเหตุเป็นที่มืดเกรงว่าอาจเกิดอันตรายขึ้นมาได้ ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะไล่ล่าผู้ต้องสงสัยต่อป
หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป หากท่านใดพบเห็นบุคคลคนดังกล่าว รบกวนแจ้งไปที่ สภ.โคกสำโรง โทร 036 441 333 หรือแจ้ง ผกก.สภ.โคกสำโรง 087 553 9999 ตลาด 24 ชั่วโมงผู้จญ

รายงานข่าว : ยมทูตหน้าหวาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link