ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 3 ประสาน “สนง.เขตพระนคร” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย บริเวณปากคลองตลาด ตั้งเเต่ ด้านหน้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา “สาขาปากคลองตลาด” ถึงหน้า สน.พระราชวัง เขตพระนคร.

ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 3 ประสาน “สนง.เขตพระนคร” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย บริเวณปากคลองตลาด ตั้งเเต่ ด้านหน้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา “สาขาปากคลองตลาด” ถึงหน้า สน.พระราชวัง เขตพระนคร.

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:00 น.ซึ่ง นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” สั่งการให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจฯ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการ” จัดกำลังเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ เขตนคร3,5,51,511,512, 513, 514,515 , เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาฯเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารสื่อสารที่1 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระราชวัง ร่วมกันลงพื้นที่เดินเท้าตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณปากคลองตลาด ตั้งเเต่ด้านหน้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา “สาขาปากคลองตลาด” ถึง สน.พระราชวัง เขตพระนคร กทม.

โดยในวันนี้ ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” ได้มอบนโยบายหน้าแถวก่อนที่จะปล่อยแถวเจ้าหน้าที่สายตรวจ 3 ประสานลงเดินเท้าตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณโดยรอบ ในการตรวจในวันนี้เพื่อตรวจความพร้อม ความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน เลียบพระนครฯ พื้นที่ บริเวณถนนราชดำเนินกลาง ถนนอัษฎางค์ ถนนบำรุงเมือง ถนนเฟื่องนคร ซอยพระยาศรี ถนนเจริญกรุง ถนนท้ายวัง ถนนมหาราช ถนนหน้าพระลาน ถนนราชดำเนินใน ถนนตะนาว ถนนบวรนิเวศ ถนนพระสุเมรุง และในรัศมี ๑๐๐ เมตร บริเวณทางร่วมทางแยก อีกทั้งเพื่อรับฟังปันหาของกลุ่ม พ่อค้า แม่ค้า และ ประชาชน ในพื้นที่เพื่อได้นำข้อมูลมารวบรวมเพื่อประชุมและแก้ไขต่อไป พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ‘ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” ได้ทำการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้แก่เจ้าหน้าที่ ช่วยกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะ หรือ วางสิ่งของ กระถางต้นไม้ ป้ายร้านค้า ผ้าใบ วางลุกล้ำบนไหล่ทางบนฟุตบาทของพื้นที่สาธารณะ

เบื้องต้นเพื่อเป็นการเน้นย้ำในผลของการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ทั้งในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) ผนึกกำลังทั้ง 3 ฝ่าย ในการตรวจร่วมโดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

——-
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม
ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link