นนทบุรี พบศพหนุ่มไปรษณีย์นอนขึ้นอืดปริศนาคาห้องเช่าในห้องน้ำ จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี พบศพหนุ่มไปรษณีย์นอนขึ้นอืดปริศนาคาห้องเช่าในห้องน้ำ จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 21 ก.พ.62 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำห้องเช่าเลขที่ 35/10 หมู่ที่5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้น1 ห้องเลขที่2 จากการตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ทราบชื่อคือนายวีระเทพ จิตรบรรจง อายุ 46 ปี อาชีพพนักงานไปรษณีย์ บ้านเลขที่ 78/249 หมู่ที่2 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
จากการสอบถามนางดอกอ้อ สุขประเสริฐ อายุ 46 ปี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า พบเห็นผู้เสียชีวิตล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปกติผู้เสียชีวิตจะดื่มเหล้าทุกวันและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ซึ่งตนได้กลิ่นเหม็นเน่ามาประมาณ3-4วันแล้วแต่ไม่ได้เอะใจอะไร วันนี้ช่วงเช้ากลิ่นเหม็นเน่าทวีความรุนแรงขึ้น จึงได้เเจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ปรากฎว่าพบนายวีระเทพนั้นนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำเเล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าไว้ก่อน พร้อมสันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัวอยู่ประกอบกับดื่มสุราทุกวันจึงทำให้อาการป่วยกำเริบแต่เนื่องจากอยู่เพียงลำพังจึงไม่มีใครช่วยเหลือได้ทัน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link