ปทุมธานี อ.แจ๊วเหนืองดวงครูสักชื่อดังเห็นด้วยกับพาณิชย์หนุนธุรกิจความเชื่อเป็นสินค้าส่งออกไปทั่วโลก

ปทุมธานี อ.แจ๊วเหนืองดวงครูสักชื่อดังเห็นด้วยกับพาณิชย์หนุนธุรกิจความเชื่อเป็นสินค้าส่งออกไปทั่วโลก
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สำนักงานสักยันต์อาจารย์แจ๊ว เหนือดวง หรือนายณรงค์ โลหะเวช อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 188/3 หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อเงิน อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นอาจารย์สักยันต์ที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งของประเทศไทยและสร้างวัตถุมงคลตะกรุดเหนือดวง กุมารทองจากว่านมงคล กุมารพรายเศรษฐี กุมารทองเรียกทรัพย์ และอีกมากมาย ที่ชาวไทย และชาวต่างชาติเดินทางมาเพื่อพบอาจารย์แจ๊วเพื่อเช่าวัตถุมงคล รวมทั้งสักยันต์5แถวเหนือดวงกันเป็นจำนวนมาก
อาจารย์แจ๊วเหนือดวงหรือ นายณรงค์ โลหะเวช กล่าวว่า การสร้างกุมารทอง มีลักษณะเป็นตุ๊กตากุมาร โดยมีสร้อยคอที่บรรจุมวลสารจิตวิญญาณ มีเคล็ดลับของแต่ละสำนักแตกต่างกัน ผู้บูชาต้องหมั่นทำบุญรักษาศีล สวดมนต์ไหว้พระ มีความกตัญญูรู้คุณแล้วชีวิตจะมีแต่ความเจริญ จากดวงที่ตกถึงขั้นวิกฤติก็จะกลับมาร้ายกลายเป็นดีได้ ให้โชคลาภ คุ้มครองป้องกันภัย และน้ำมันว่านไก่แดง ทำมาจากดอกไก่แดงรวมกับต้นไก่แดง เป็นสมุนไพรมงคลใช้แทนเลือด ส่วนสีผึ้งที่ทำมาจากรังผึ้งจริงๆ แทนเนื้อ เพื่อเป็นกุศโลบายของครูบาอาจารย์ก่อเกิดจิตวิญญาณ โดยรวมจากว่านมงคลแทนผงกระดู เลือด เนื้อ เพื่อให้กุมารทองที่สร้างขึ้นมานั้นครบอาการ 32 ส่วน

ปัจจุบันชาวต่างชาติได้แก่จีน ไต้หวัน เวียดนาม จีน มาเลเซีย ฮ่องกง มีความนิยมวัตถุมงคลจากประเทศไทย โดยเฉพาะกุมารทอง ซึ่งเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา มียอดสั่งจองจากต่างประเทศเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเมื่อเขานำไปบูชาแล้วเกิดผลกับกิจการเขา การเงินดีขึ้น โชคลาภดีขึ้น จนเกิดการบอกต่อปากต่อปาก ทำให้เกิดกระแสบูชากุมารทองได้รับความนิยมของคนต่างประเทศ
การที่นักธุรกิจชาวต่างชาติมาเช่าถูกมงคลของตนเองนั้นเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากชาวต่างชาติต้องการที่ยืดเหนียวทางจิตใจ โดยเฉพาะตะกรุดพระเจ้าเหนือดวง เขาเคยมาเช่าไปบูชา แล้วเกิดผลดีกับตัวเองและครอบครัว จึงกลับมาให้ทำให้เป็นกรณีพิเศษมีการนำชื่อและวันเดือนปีเกิดมาให้ผูกดวงผู้ที่มีไว้ติดตัวแล้วหมั่นทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ มีความกตัญญูรู้คุณแล้วชิวิตจะมีแต่ความเจริญ จากดวงที่ตกถึงขั้นวิกฤติก็จะกลับร้ายกลายเป็นดีตลอดไป
เคยมีนักธุรกิจาวเวียดนานได้เดินทางมายังสำนักอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง โดยได้บูชาวัตถุมงคลภายในสำนัก โดยเฉพาะตะกรุดเหนือดวงและกุมารทอง ซึ่งที่เวียดนามจะเรียกว่าลูกเทพ และเป็นที่นิยมมาก ที่ผ่านมาได้ศึกษาอาจารย์สายพระเวทย์หลายท่าน จนมาพบกับอาจารย์แจ๊วและเกิดความนับถือมาก โดยสื่อสารกันด้วยโทรศัพท์สมาร์ทโฟนใช้แอพพลิเคชั่นแปลภาษาสื่อสารกัน และวันนี้เข้ามาเชิญอาจารย์แจ๊วไปสักยันต์ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อเป็นการเผยแพร่ศิลปะการสักยันต์รวมถึงเปิดตลาดวัตถุมงคลที่ประเทศเวียนนามด้วย
อาจารย์แจ๊วเหนือดวง กล่าวต่ออีกว่ามีลูกค้าก็เข้ามาเรื่อย ๆ ในความเชื่อของลูกค้าด้วยความศรัทธาในวัตถุมงคลของอาจารย์แจ๊วเหนือดวง ที่ลูกค้านำไปบูชาแล้วมีความสำเร็จในการค้าขายในความเมตตามหานิยม อย่างต่างชาติ เช่นจีนสิงคโปร์เวียดนาม ฮ่องกง ไต้หวันที่มาเช่าวัตถุมงคลแล้วนำไปเดินในตลาดไต้หวัน คือตะกรุดเหนือดวงและยันต์ห้าแถวรวมทั้งวัตถุมงคลหลายๆอย่าง ซึ่งลูกค้าหลายๆประเทศที่เข้ามาเช่าวัตถุมงคลไปนั้นก็ประสบความสำเร็จในชีวิตของตนเอง ตลอดจนทั้งการเงินโชคลาภและความรักรวมๆกันแล้วก็คือเมตตามหานิยมทั่ว ๆ ไป ต่างชาติที่นิยมมาสักที่ประเทศไทยมากที่สุดคือจีน ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ซึ่งการมาสักยันต์แต่ละอย่างจะไม่เหมือนกันเพราะแต่ละคนจะชอบไม่เหมือนกัน ยันต์ที่ชาวต่างชาตินิยมสัก ก็คือยันต์ดอกบัว ยันต์ 5 แถว นิยมมากที่สุดซึ่งการไปสักยันต์นั้นเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งมีมาตั้งแต่โบราณเพื่อต้องการให้ชาวต่างชาติได้เรียนรู้ว่า ในการสักยันต์ มีคนถามว่าการสักยันต์นั้นค่าครูเท่าไร โดยค่าครูเริ่มต้น 499 บาทต่อภาพ โดยแต่ละคนจะมาสักไม่เหมือนกันบางคนก็มาสักหนุมานมาสักเสือ เป็นต้น ในส่วนตัวของอาจารย์แจ๋วที่ไป ต่างประเทศนั้นส่วนใหญ่ก็จะไปดูดวง ซึ่งคนจีนส่วนมากส่วนมากจะชอบดูดวง การสักยันต์ของสำนักอาจารย์แจ๊วเหนือดวงมีข้อห้ามอยู่ 3 ข้อคือ 1 อย่าลบหลู่ครูบาอาจารย์ 2 ห้ามด่าพ่อแม่และ 3 อย่าถ่มน้ำลายในโถส้วม ไม่ว่าคนสักนั้นจะเป็นคนต่างชาติหรือคนไทย ซึ่งคนที่ถือสัจจะของครูบาอาจารย์ตัวอักขระที่สักไปแล้วก็จะช่วยหนุนดวงให้เราทำมาค้าขายดีขึ้น ยันต์ทุกตัวที่สับไปนั้นจะต้องมีธาตุทั้ง 4 ทั้งหมด
ทางอาจารย์แจ๊วเหนือดวงเห็นด้วยกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ที่จะสนับสนุนสินค้าวัตถุมงคล ธุรกิจทำศาลพระภูมิ, สักยันต์,โหราศาสตร์ หรือหมอดู เพื่อร่วมกันจัดทำแผนส่งออกสินค้าและบริการในตลาดโลกให้มากขึ้น หลังจากสินค้าและบริการดังกล่าวของไทย ได้รับความสนใจจากต่างประเทศอย่างมาก โดยเฉพาะ การสักยันต์ ที่ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวต่างชาติรวมถึงดาราฮอลลิวูดเข้ามาใช้บริการในประเทศไทย ถึงแม้สินค้าที่เกี่ยวข้องกับการสักยันต์จะมีการส่งออกไม่มากนัก แต่ก็จะช่วยสร้างรายได้แก่ประเทศไทยในด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามมา เช่นรายได้จากการบริการ และการท่องเที่ยว เพื่อเผยแพร่ให้ชาวโลก ได้รู้จักวัตถุมงคลของไทยเรามากขึ้น เนื่องจากต่างประเทศต้องการวัตถุมงคลของไทยอย่างมากมาย เห็นด้วยเห็นดีเห็นงาม เม็ดเงินจะได้เข้ามาหมุนเวียนในประเทศของเรา.

anant pathumthani

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link