ราชบุรี  – ป้ายหาเสียงพลังประชารัฐราชบุรีถูกกรีดเละ

ราชบุรี – ป้ายหาเสียงพลังประชารัฐราชบุรีถูกกรีดเละ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ เข้าตรวจสอบป้ายผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐราชบุรี เขต 2 ถูกมือดีใช้มีดกรีดเละ จึงเดินทางแจ้งความลงบันทึกเป็นหลักฐาน

( 20 กพ. 62 ) พ.ต.ท.ภาสกร อยู่เย็น รองผู้กำกับ สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี พ.ต.ท.นพชัย เสมอจิตต์ สารวัตรปราบปราม สภ.ปากท่อ พร้อมด้วยนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ราชบุรี เขต 2 เบอร์ 11 ได้เดินดูป้ายหาเสียงของตนเองที่ถูกมือดีใช้ของมีคมทำลายป้ายหายไปเกือบหมดเหลืออยู่แต่ชื่อและเบอร์ 11 ล้มกองข้างถนนสายปากท่อ – วันดาว หมู่ 7 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ สภาพขอบป้ายมีรอยแหว่งเป็นริ้วๆเหมือนจงใจทำลาย

นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ราชบุรี เขต 2 เปิดเผยว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมอยู่บริเวณ อ.สวนผึ้งแถวชายแดน และได้รับแจ้งจากทีมงานว่าป้ายของตนเบอร์ 11 ติดตั้งอยู่ระหว่างอ.วัดเพลงกับ อ.ปากท่อ จึงให้ลูกทีมถ่ายเก็บไว้ให้และส่งเข้ามาให้ดูปรากฎว่าในป้ายที่เป็นส่วนของหน้าตา และร่างกายหายไปหมด เหลือแต่เลขเบอร์ 11 ไว้ ลูกน้องมาบอกว่ามีพบเห็นบ่อยเป็นมาหลายครั้งแล้ว ช่วงแรกคาดว่าเป็นลมพายุหรือลมพัดล้ม แต่มาครั้งนี้เห็นภาพตัวเองลักษณะเหมือนโดนของมีคมกรีดดูจากร่องรอยชัดเจนมาก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้

มองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะทำกับสิ่งของอยู่ข้างทาง เห็นป้ายแล้วรู้สึกเสียใจ และอยากให้ผู้ที่กระทำได้เห็นว่าไม่ควรทำกับสิ่งของที่ตั้งอยู่เพราะไม่ได้ทำร้ายใคร และเป็นภาพรวมที่ทุกคนที่เป็นผู้สมัครได้ทำป้ายไว้เหมือนกัน และไม่อยากคิดว่าจะมีคนเกลียดทำเราถึงขนาดนี้ ถ้าหากเป็นความคึกคะนองก็ขอให้เลิกทำ แต่ถ้าหากอยากสนุกไปสนุกอย่างอื่นที่จะทำให้ทุกคนสนุกยังมีอีกมาก โดยเฉพาะวันศุกร์นี้ที่สนามมิตรผลสเตเดี้ยมมีฟุตบอลดีๆดู ช่วงเวลา 20.00 น. ราชบุรีมิตรผล เอฟ ซีเปิดบ้านต้อนรับสนุกแน่

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link