ราชบุรี  – ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ เขต 4 ราชบุรี ลุยหาเสียงขอคะแนนชาวบ้าน ถึงใน“สุสาน”

ราชบุรี – ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ เขต 4 ราชบุรี ลุยหาเสียงขอคะแนนชาวบ้าน ถึงใน“สุสาน”

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัคร ส.ส.พื้นที่ จ.ราชบุรี แม้ว่าอากาศจะร้อนจากแสงแดด แต่ผู้สมัครแต่ละพรรคต่างฝ่ายต่างนำลูกทีม ลงพื้นที่ลุยหาเสียงอย่างไม่ย่อท้อ ทั้งนี้ก็เพื่อหวังโกยคะแนนจากชาวบ้านให้ได้มากที่สุด ซึ่งการลงพื้นที่หาเสียงผู้สมัครทุกคน ต่างก็จะชูนโยบายของพรรคเป็นหลัก

ที่บริเวณหมู่บ้านหมู่ 1 และหมู่ 2 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ (มุ่ง) ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ราชบุรี เบอร์ 3 พรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้สมัครป้ายแดง เจ้าของสโลแกน “ไม่ทิ้งพื้นที่ ไม่หนีปัญหา มุ่งมั่นอาสา รับใช้บ้านเกิด” ได้นำลูกทีม โดยใช้รถจักรยานยนต์ เป็นพาหนะ ขับตระเวนไปตามบ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้าน พร้อมแผ่นพับแนะนำตัวและนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ ให้กับชาวบ้านได้พิจารณา ในการที่ตัวเองตั้งใจอาสาจะเข้ามารับใช้ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในการลงพื้นที่หาเสียง นายอัครเดชร นั้นมีความมุ่งมั่น เข้าพบปะพูดคุยกับชาวบ้านทุกหลัง แม้แต่บ้านไหนที่ไม่มีคนอยู่ ก็จะนำแผ่นพับแนะนำตัวเสียบไว้ที่ประตูหน้าบ้าน หลังจากหาเสียงภายในหมู่บ้านเสร็จสิ้นทุกหลังคาเรือนแล้ว นายอัครเดช ทราบว่า มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้ไปรับจ้างทำงานที่ใน สุสานเขาขลุง ซึ่งเป็นสุสานขนาดใหญ่ มีพื้นที่หลายร้อยไร่ อยู่ด้านหน้าของภูเขา ห่างจากหมู่บ้านไปไม่ไกล จึงได้นำลูกทีมพร้อมนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าเข้าไปพบชาวบ้านที่กำลังทำงานตัดหญ้าตามหลุมฝังศพ ภายในบริเวณสุสาน ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด โดย นายอัครเดช ได้ตรงเข้าไปพร้อมยกมือไหว้ทักทายชาวบ้านที่กำลังทำงาน และกล่าวแนะนำตัวเองเพื่อขอคะแนนเสียง สร้างร้อยยิ้มและความดีใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากนึกไม่ถึงว่า จะมีผู้สมัคร ส.ส. บุกเข้ามาเสียงถึงภายในสุสานแบบนี้ นับว่าเป็นสีสันในการหาเสียงอีกแบบหนึ่ง

สำหรับประวัติของ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือวงพิทักษ์ จ.ราชบุรี ขณะทำทำธุรกิจ ก็ดูแลให้ความช่วยเหลือสังคมมาตลอด จนได้รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างแห่งปี 2013” ในภาคธุรกิจวัสดุอุตสาหกรรมและเครื่องจักร และได้หันเข้าสู่แวดวงการเมืองระดับชาติครั้งแรก โดยเป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัคร ส.ส.เขต 4 จ.ราชบุรี ครั้งนี้

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link