ราชบุรี  – ลุยไม่มีวัน ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ลุยเคาะประตูหาเสียงแต่เช้าตรู่

ราชบุรี – ลุยไม่มีวัน ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ลุยเคาะประตูหาเสียงแต่เช้าตรู่

ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยราชบุรีเขต 1 อ้อนขอคะแนนเสียง เบอร์ 8 แต่เช้าตรู่ เคาะประตูทุกบ้าน ชูนโยบาย “ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน แก้กฎหมายทลายทุกข้อจำกัด ที่ขัดขวางการสร้างรายได้ของประชาชน”

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. บรรยากาศการหาเสียงที่ จ.ราชบุรีคึกคักกันแต่เช้าตรู่ มีบรรดาผู้สมัครจากพรรคการเมืองใหญ่ๆ นำลูกทีมออกเดินถือป้ายและแจกบัตรแนะนำตัวตามบ้านเรือนของประชาชน ก่อนที่หลายคนจะออกไปทำงาน ทำให้ได้เจอหน้าเจอตากันอย่างใกล้ชิด อย่างเช่น ผู้สมัครจากพรรคภูมิใจไทย เขต 1 เบอร์ 8 นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ ได้นำลูกทีมออกเดินหาเสียงในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น. ซึ่งก่อนออกเดินหาเสียงก็ได้เดินพบศาลเจ้าแม่ทับทิมที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง เขตเทศบาลเมือง จึงได้เข้าไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพ่ื่อความเป็นมงคล จากนั้นจึงเดินเคาะประตูอ้อนขอคะแนนเสียงลุง ป้า น้า อา กันถึงตัว บางคนทำกับข้าวแต่เช้า ยังไม่ได้ใส่เสื้อก็รับไหว้กันอุตลุดกันแทบไม่ทัน บางคนกำลังจะแต่งตัวให้ลูกหลานไปโรงเรียนก็ได้หยุดพูดทักทายกัน เด็กๆก็วิ่งเล่นกันสนุกสนาน ไปทุกบ้าน ทุกหลังคาเรือน ทุกร้านค้า บ้านไหนไม่มีคนอยู่ก็จะฝากบัตรแนะนำตัวไว้ให้ แม้กระทั่งชาวบ้านกำลังล้างรถก็ยังเข้าไปอ้อนขอคะแนน เบอร์ 8 นะคร้า เบอร์ 8 สู้ๆ ชูนโยบาย “ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน แก้กฎหมายทลายทุกข้อจำกัด ที่ขัดขวางการสร้างรายได้ของประชาชน”

นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 เปิดเผยว่า สมัยที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยก็ได้นำเสนอสิ่งที่ดีที่ช่วยพัฒนาประเทศชาติมาอย่างที่เห็นกันมาแล้ว ตัวเองมีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะช่วยดูแลพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี โดยเฉพาะตอนนี้ ชาวไร่ ชาวนา ชาวสวน จะช่วยกันพัฒนาและดูแลว่าจะทำอย่างไรให้ผลผลิตสินค้าให้มีกำไรที่มากขึ้น ทำให้เกษตรกรมีความเป็นอยู่ดียิ่งขึ้น

สำหรับพื้นที่ จ.ราชบุรี พรรคภูมิใจไทยได้ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งครบทั้ง 5 เขต โดยนางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 8 อดีตเคยเป็นอดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี 3 สมัย จากนั้นได้ดำรงตำแหน่งอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ราชบุรี เมื่อปี พ.ศ. 2557 และหันมาลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคภูมิใจไทย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link