ภราดรภาพ ลงพื้นที่หาเสียง จ.อยุธยา เชิญชวนพี่น้องประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

จ.พระนครศรีอยุธยา
22 ก.พ.- ภราดรภาพ ลงพื้นที่หาเสียง จ.อยุธยา เชิญชวนพี่น้องประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพ พร้อมด้วย พลโท ชุมพร วิเชียร ปธ.ที่ปรึกษาพรรค ลงพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อแนะนำผู้สมัคร ส.ส.เขต1 พันเอก อำนาจ นิธิลาภ เขต2 นายสุรชาติ ม่วงสวย

ผู้สื่อรายงานว่า นายรัตนพัฒน์ ได้เดินรณรงค์หาเสียงโดยกล่าวทักทายชาวอยุธยา พร้อมขอบคุณที่ให้การต้อนรับพรรคภราดรภาพ ซึ่งบริเวณวัดมงคลบพิตร มีกลุ่มพี่น้องประชาชน ออกมาให้กำลังใจ ทั้งนี้ นายรัตนพัฒน์ ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

โดยอธิบายให้พี่น้องประชาชนว่า เราไม่ได้เลือกตั้งมาหลายปีจากหลายสาเหตุรวมถึงความเห็นต่างทำให้เกิดความขัดแยังมากมาย ครั้งนี้จึงอยากให้ศึกษานโยบายของแต่ละพรรคการเมือง และอย่าเลือกตามคนอื่นที่ชี้นำ ควรศึกษาตัวบุคคลพิจารณาจากอุดมการณ์ของผู้สมัครประกอบนโยบายของพรรคการเมืองร่วมด้วย เพื่อตัดสินใจเลือกตัวแทนเข้าไปทำงานเป็นปากเป็นเสียงในสภาแทนประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พลโท ชุมพร ได้กล่าวย้ำเหลือเวลาอีกเพียงน้อยนิด 30วัน ผู้สมัครส.ส.
ของพรรคทุกคนต้องขยันลงพื้นที่ วางแผนการเดินอย่างมีระบบ เราพรรคไม่ใหญ่ ต้องขยันและใช้จ่ายในการหาเสียงอย่างประหยัด ตนและแกนนำพรรคจะเดินทางลงพื้นที่ไปทั่วทุกจังหวัดที่ส่งผู้สมัครส.ส และจะลงเดินพบปะพี่น้องประชาชน เพื่อขอเสียงสนับสนุนเลือกพรรคภราดรภาพที่เรารณรงค์เรื่องลดความขัดแย้ง สร้างความปรองดอง มุ่งความร่วมมือพัฒนาประเทศให้น่าอยู่ ส่งเสริมการทำความดีของทุกคนในประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link