ราชบุรี  – หนุ่มขับรถกู้ชีพต้องผงะ! นั่งตกปลากับลูกชายแต่ดันเจอศพลอยน้ำ

ราชบุรี – หนุ่มขับรถกู้ชีพต้องผงะ! นั่งตกปลากับลูกชายแต่ดันเจอศพลอยน้ำ

เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ. 62) รตอ.จรูญ แก้วพริ้ง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายธันยบูรณ์ ทรงสุนทร์ เจ้าหน้าที่ รพ.ราชบุรี ตำแหน่งขับรถกู้ชีพ รพ. ว่า พบศพลอยมาติดกอฝักตบชวาริมแม่น้ำแม่กลอง หลังบริเวณท้ายวัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยมาติดอยู่ข้างท้ายวัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม สภาพศพนอนคว่ำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ และสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล คาคว่าเสียชีวิตมาและประมาณ 2-3 วัน เพราะสภาพศพขึ้นอืดแล้ว

จากการสอบถาม นายธันยบูรณ์ บอกว่า ตนเองได้มานั่งตกปลากับครอบครัวหลังเลิกงานแล้ว ที่ท้ายวัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม โดยช่วงเกิดเหตุตนเองนั่งตกปลากับลูกชายสองคน ส่วนภรรยาของตนเองได้นำเสื่อปูนอนอยู่ใกล้ๆกับที่ตนเองตกปลา ซึ่งช่วงที่ตกไปอยู่นั้นภรรยาและตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่าตลอดเวลา แต่ก็ไม่คิดอะไรเพราะคิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นซากปลาที่มีคนตกแล้วนำมาทิ้งไว้ แต่ช่วงจะเก็บเบ็ดตกปลาเพื่อจะนำมาเปลี่ยนเหยื่อใหม่ ภรรยาของตนเองได้เลื่อกไปเห็นศพติดอยู่กับกอฝักตบชวาที่ตนเองนั่งตกปลาอยู่ แล้วตะโกนบอกตนเองซึ่งตนเองก็ยังไม่แน่ใจจึงหาไม้มาเขี่ยดูจนพบศพดังกล่าว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

โดยภายหลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำศพขึ้นมาตรวจ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย แต่พบกระเป๋าเงินและมีบัตรประชาชนอยู่จนสามารถทราบชื่อคือ นายชาญชัย ไชยวิเศษ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/2 หมู่ที่ 2 ต.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี โดยมีญาติของผู้ตายโฟสต์ข้อความลงในกลุ่มเฟสบุ๊คต่างๆ ในจังหวัดราชบุรี ว่า “รบกวนเพื่อนๆในเฟส ทุกคนนะคะ. น้องหายออกบ้านเมื่อเย็น ของวันที่. 20 กุมภาพันธ์. ทุกคนทางบ้านเป็นห่วงมาก. กลัวเกิดเหตุร้าย. เพราะน้องคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว. ใครพบเจอปลาร์ม. รบกวน. ติดต่อกลับมาด้วยนะ. ที่เบอร์. 0863245445. หรือ. 0898303357. ได้ตลอด 24 ชม.คะ” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังญาติของผู้ตายเพื่อมาดูศพ

หลังน้าของดูผู้ตายมาดูศพได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเนื่องจากคิดว่าหลานชายน่าจะพยายามฆ่าตัวตายเอง โดยบอกว่าหลานชายเป็นโรคสะเก็ดเงินและอาการหนักมาก และหลานชายยังเป็นคนขี้น้อยใจ โดยหลานชายจะบ่นเป็นประจำว่าเขาอยากจะทำงานให้เหมือนคนอื่นแต่กลับต้องมาเป็นโรคร้ายแบบนี้ โดยก่อนที่จะมาพบเป็นศพ หลานชายได้ย้ายสุพรรณบุรีมาอยู่พักรักษาตัวกับตนเองได้เพียง 2 วัน ที่จังหวัดราชบุรี และเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ช่วงเย็นที่ผ่านมา หลานชายได้ออกจากบ้านไปบอกแต่เพียงว่าจะไปวิ่งออกกำลังกาย แล้วก็หายไปเลยจนตัวเองต้องลงประกาศหาในเฟสบุ๊คเพื่อตามหา ซึ่งก่อนหน้านี้หลานชายก็เคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วแต่สามารถช่วยไว้ได้ทัน

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link