โจรเกลื่อน!ย่องเงียบขโมยรถนักร้องดัง แพรวา พัชรีและคนในซอยหายเงียบ!

ลาดพร้าว107 โจรเกลื่อน!ย่องเงียบขโมยรถนักร้องดัง แพรวา พัชรีและคนในซอยหายเงียบ!

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.เวลา 17.40 น. นักร้องสาวเสียงดี แพรวา พัชรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ สน.ลาดพร้าว เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดได้หายไปในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หนำซ้ำยังได้ยินจากสมาชิกที่พักอยู่ห้องพักตึกข้างๆก็ปรากฏว่าในคืนเดียวกันก็มีรถมอเตอร์ไซค์ได้หายไปด้วยเช่นกันอีกด้วย

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่อง ได้เดินทางไปยังหอพักของน้องแพรวา พัชรี ซึ่งเป็นอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งอยู่ในซอยลาดพร้าว 107 แยก 29 เป็นอพาร์ตเม้นท์อยู่ติดถนนในซอย ส่วนมากผู้คนที่มาพักอาศัยในอพาร์ตเม้นท์ก็จะจอดรถกันไว้หน้าอพาร์ตเม้นท์และริมถนนในซอย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 05.52 น. ได้มีชายวัยรุ่นกลางคนสวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้าเดินเข้ามาค่อมรถไม่ถึง 1 นาทีก็สามารถนำรถขับออกไปได้

จากกรณีดั่งกล่าวทันทีที่ตนเองได้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดจึงได้รีบส่งให้ตำรวจท้องที่ได้ไว้ไปทำข้อมูลต่อทันที ซึ่งตนคลาดว่ากรณีการถูกโจรมือดีมาโจรกรรมรถในครั้งนี้คงทำกันเป็นขบวนการเนื่องจากก่อนที่โจรจะเดินมาที่รถของตน ได้เห็นแสงไฟรถเลี้ยวขับไปจอดในมุมอับของมุมกล้องซึ่งเป็นลานจอดรถของลูกค้าที่มาเซเว่นอีเลฟเว่น และคลาดว่าจะมีผู้ร่วมกันกระทำผิดในครั้งนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็แล้วแต่..ตนได้ส่งคลิปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการทำคดีและแกะรอยติดตามผู้กระทำผิดมาให้ได้

หลังจากที่ตนเองได้นำข่าวสารที่รถตนเองได้ถูกโจรขโมยไปจึงได้นำข้อมูลมาโพสต์ลงเฟสบุ๊คเพื่อให้สังคมช่วยเป็นหูเป็นให้อีกทางด้วย และรู้สึกดีใจที่พี่น้องๆในวงการศิลปินเช่น พี่แมงปอ ชลธิชา ก็ยังได้ช่วยกันนำเอาข้อโพสต์ไปช่วยตามหาให้อีกแรงด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link