นนทบุรี สลด!!สามีชาวต่างชาติฆ่าเมียคนไทยแล้วใช้มีดแทงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด คาดปัญหาส่วนตัว

นนทบุรี สลด!!สามีชาวต่างชาติฆ่าเมียคนไทยแล้วใช้มีดแทงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด คาดปัญหาส่วนตัว
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 ก.พ. 62 พ.ต.ท.อายุ เบ็นอับดุลเลาะห์ สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านร่มไม้ ถนนแก้วอินทร์ บ้านเลขที่ 99/86 หมู่ที่6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.สายชล โพธิ์ขอม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.กฤษฎา จันทร์อุทัย สวป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ในห้องนอนบนชั้น2 รายแรกเป็นชายต่างชาติทราบชื่อคือ Mr.Brizioli Stefano อายุ 52 ปี ชาวอิตาลี สภาพศพเสียชีวิตในลักษณะท่านั่งอยู่ที่ข้างเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ใกล้กันพบมีดคัตเตอร์ 1 เล่ม วางอยู่บนเตียงและพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ที่ข้างเตียง 1 เล่ม อีกทั้งยังพบรอยกรีดที่ข้อมือทั้ง2ข้าง หน้าอกข้างซ้ายมีรอยแทง 2 แผล และรอยกรีดที่หน้าท้องเป็นทางยาว 1 แผล ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ น.ส.กุสุมา ชำนาญ อายุ 43 ปี ชาว จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนหงาย สวมชุดนอนสีชมพู นอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มสีน้ำตาลคลุมตัวอยู่ จากการตรวจสอบภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดอยู่ที่พื้นในห้องน้ำชั้นล่าง 2 หยด แพทย์ระบุฝ่ายหญิงเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ส่วนฝ่ายชายเสียชีวิตเพราะของมีคม ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
จากการสอบถาม น.ส.สุกัญญา ชำนาญ อายุ 42 ปี ชาว จ.ขอนแก่น น้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พบเห็น Mr.Brizioli Stefano ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ผู้ตายได้ลงมาเข้าห้องน้ำที่ชั้นล่าง ตนได้สังเกตุเห็นคราบเลือดติดอยู่ที่ชายเสื้อข้างขวาแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีใครคิดอะไร คิดว่าคงจะทะเลาะกันปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.คนในบ้านเริ่มผิดสังเกตุจึงได้ขึ้นไปเคาะประตูห้อง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด อีกทั้งประตูนั้นล็อกจากด้านใน ตนจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป พบทั้งคู่นั้นเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นอกจากนี้ น.ส.สุกัญญา ยังได้เล่าต่ออีกว่า ที่ผ่านมาทั้งคู่นั้นได้ทะเลาะเเละมีปากเสียงกันเรื่องที่ฝ่ายชายจะเดินทางกลับต่างประเทศ ซึ่งวันนี้ทางฝ่ายชายมีกำหนดที่จะเดินทางกลับแต่ไม่มีเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน ตนจึงบอกว่าจะออกค่าตั๋วเครื่องบินให้ แต่ฝ่ายชายไม่ยอม อีกทั้งทางพี่สาวของตนนั้นได้บอกว่าถ้าตัวพี่สาวไม่ได้ไปต่างประเทศด้วยก็ได้ยื่นคำขาดว่าจะเแยกทางกัน สาเหตุการการฆาตกรรมนั้นตนคาดว่าน่าจะมาจากการเรื่องนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่าสาเหตุสลดในครั้งนี้อาจจะมาจากการที่ฝ่ายชายเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวและมักจะมีอาการหึงหวงทำให้ทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ จึงก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต และใช้อาวุธมีดฆ่าตัวตายตาม อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง2รายให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link