จังหวัดสุราษฎร์ธานีนำภาครัฐและเอกชนออกหน่วยบริการประชาชน ในท้องที่ห่างไกลตามโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มแก่ประชาชน”

จังหวัดสุราษฎร์ธานีนำภาครัฐและเอกชนออกหน่วยบริการประชาชนในท้องที่ห่างไกล ตามโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มแก่ประชาชน”

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำคณะส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกเหล่ากาชาด ภาคเอกชน และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนและให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอท่าฉาง ตามโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มแก่ประชาชน” โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี บูรณาการร่วมกับผู้เกี่ยวข้องจัดขึ้น ณ วัดบางคราม หมู่ที่ 2 ตำบลปากฉลุย อำเภอท่าฉาง โดยได้บริการประชาชนหลากหลายกิจกรรม ได้แก่ ตรวจรักษาโรค แนะนำฝึกอาชีพ บริการตัดผม แจกแว่นสายตาผู้สูงอายุ นิทรรศการให้ความรู้ และให้คำปรึกษาตอบปัญหาข้อซักถามต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังได้มอบเกียรติบัตรให้กับบุคคลที่ทำคุณประโยชน์และความดีต่อสังคม มอบสิ่งของให้กับนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้อีกจำนวนหนึ่งด้วย จากนั้นได้ผู้ว่าราชการจังหวัด ประชุมหารือกับส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น เพื่อรับฟังสภาพปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ต้องการให้หน่วยงานภาครัฐเข้ามารับทราบปัญหา และนำไปพิจารณาให้ความช่วยเหลือต่อไป.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link