หัวหน้าพรรคภราดรภาพลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 หาเสียงภายในตลาดบางฆ้อง ตลาดปากน้ำและท่าเรือวิบูลย์ศรี ชูนโยบายลดความขัดแย้งสร้างความเท่าเทียม

หัวหน้าพรรคภราดรภาพลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 หาเสียงภายในตลาดบางฆ้อง ตลาดปากน้ำและท่าเรือวิบูลย์ศรี ชูนโยบายลดความขัดแย้งสร้างความเท่าเทียม

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 ก.พ.62 มรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ, นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรค พร้อมทีมงานลงพื้นที่ช่วย น.ส.พรปวีณ์ อภิชาติโรจนสกุล ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 หมายเลข 11 หาเสียงและแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัคร

จากนั้นมรว.ดำรงดิศ พร้อมทีมผู้บริหารพรรคและผู้สมัครส.ส. ได้เดินพบปะทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้ออาหารบริเวณตลาดอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับรับฟังเสียงสะท้อนเรื่องราคาสินค้า ขณะเดียวกันก็ได้แนะนำตัวผู้สมัครส.ส. ให้ประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งได้ชี้แจงอุดมการณ์และแนวนโยบายความเท่าเทียมคือจุดเปลี่ยนประเทศ โดยเสียงสะท้อนจากพ่อค้าแม่ค้า เกี่ยวกับปัญหาเศรษฐกิจที่อยากเร่งแก้ไขซึ่งบรรยากาศมีพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงชาวบ้านที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของในตลาดบางฆ้อง ตลาดปากน้ำ ตลาดวิบูลย์ศรี ต่างเข้ามาขอถ่ายภาพและนำดอกกุหลาบมามอบให้และกล่าวให้กำลังใจกับมรว.ดำรงดิศ พร้อมกับน.ส.พรปวีณ์ ซึ่งเป็นชาวปากน้ำ ที่อยากอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องชาวสมุทรปราการโดยแท้จริง ทั้งนี้ภายหลังจากลงพื้นที่ในตลาด คณะยังได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนบางโปรง ถนนบางด้วน ถนนบางนาเกร็ง และเทศบาลตำบลปากน้ำ ทรัพย์บุญชัย เพื่อเรียกคะแนนเสียงจากคนในชุมชนอีกด้วย

ส่วนนายรัตนพัฒน์ กล่าวถึงกรณีข่าวที่มีหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่ไปยื่นคำร้องขอให้ยุบ12พรรคการเมืองต่อ กกต.นั้น ที่มีชื่อพรรคภราดรภาพรวมอยู่ด้วย โดยอ้าง
อ้างถึงว่ามีผู้สมัคร ส.ส.กระทำการขัดต่อกฎหมายมาตราเดียวกันนี้ (1) การได้มาซึ่งอำนาจปกครองมิชอบ ฉ้อฉล และถือเป็นการล้มล้างการปกครองในระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข และ (2) การเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตย

ทางพรรคอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่
ตนเชื่อมั่นการทำงานของทีมงานพรรคภราดรภาพ ว่ามีความรอบครอบในการทำงาน โดยยึดมั่นความถูกต้อง และขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ให้ความเป็นห่วงพรรคภราดรภาพ และโทรมาให้กำลังใจกับผู้บริหารพรรครวมถึงผู้สมัครส.ส.ของพรภราดรภาพทุกคน ทางทีมงานพรรคภราดรภาพจะมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานการเมืองตามกฎหมาย กฏระเบียบของรัฐธรรมนูญอย่างเคร่งขัด

น.ส.พรปวีณ์ กล่าวว่าวันนี้ในการลงพื้นที่ได้พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า ยังพบว่า การจับจ่ายใช้สอยในตลาดค่อนค้างซบเซา เนื่องจากคนมีกำลังซื้อน้อย ซึ่งตนเองคิดว่าสิ่งที่ต้องเร่งแก้ไขคือปัญหาเรื่องปากท้องรวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจและและช่องทางการเพิ่มรายให้กับผู้มีรายได้น้อยให้เพียงพอต่อการดำรงชีพ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสและอาชีพ ซึ่งหากประชาชนมีอาชีพที่มั่นคงก็จะทำให้เศรษฐกิจนั้นดีขึ้นมาด้วย อย่างไรก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 พรรคภราดรภาพ กล่าวด้วยว่า สำหรับ จ.สมุทรปราการ ถึงจะมีการแข่งขันทางการเมืองค่อนข้างดุเดือด แต่ตนเองก็ไม่รู้สึกหนักใจ ถึงแม้พรรคภราดรภาพจะเป็นพรรคใหม่และตนก็เพิ่งลงเล่นการเมืองเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่หากได้รับโอกาสและความไว้ใจจากพี่น้องสมุทรปราการเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภา ตนเองจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link