สระบุรี ชมรมพระเครื่องสระบุรี จัดมหกรรมงานประกวดพระเครื่อง ครั้งที่7

สระบุรี ชมรมพระเครื่องสระบุรี จัดมหกรรมงานประกวดพระเครื่อง ครั้งที่7
วันที่ 26 ก.พ.62 นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ประธานจัดงาน และนายสมชาย เมขรารัตน์ ประธานอำนวยการและประธานกิตติมศักดิ์ นายธนะพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลานประธานที่ปรึกษา คุณอาทิตย์ นวลมีศรีประธานดำเนินการ ร้อยตำรวจโท เอกชัย บุญเพ็ง ประธานชมรมพระเครื่องสระบุรี นายศิริชนม์ ชวนะกุล(ต่อเสาไห้) นางจุติกาณต์ นำภา(นกพระสวย) ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงานมหกรรมประกวดพระเครื่องพระบูชา และเหรียญคณาจารย์ ทั่วประเทศ ครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดสระบุรี ณ โรงเรียนสวนกุหลาบสระบุรี ในวันที่ 16-17 มีนาคม 2562 จึงเชิญชวนผู้นิยมพระเครื่องร่วมส่งพระเครื่องประกวดกันเยอะๆคุณอาจได้เป็นเศรษฐีในพริบตาโดยที่ส่งพระประกวดเพียง 300บาทท่านอาจจะรวยเป็นล้านสำหรับงานมหกรมงานประกวดพระเครื่องพระบูชาไทย และเหรียญคณาจารย์ เกจิดังทั่วประเทศไทย ครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดสระบุรี ครั้งที่7 ซึ่งภายในงานจะมีแผงพระ แผงจรยุทธมากกว่า 2, 000 แผง และมีรายการส่งพระเข้าประกวดมากกว่า 2,700รายการ โดยมีนายพยัพ คำพันธ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องและพระบูชา และยังมีสมาคมพระเครื่องจังหวัดสุพรรณบุรีโดยคุณป๋อง สุพรรณ และอุปนายกหลายท่านให้การสนับสนุนในงานประกวดในครั้งนี้ การจัดงานมหกรรมประกวดพระเครื่องพระบูชา และเหรียญคณาจารย์ ทั่วประเทศ ในครั้งนี้เพื่อหารายได้ให้เด็กนักเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ และนำไปช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดสระบุรี และที่สำคัญเงินรายได้ยังนำไปมอบช่วยบำรุงสาธารณะประโยชน์ให้แก่วัดหนองสะเดา อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี

ซึ่งการประกวดพระเครื่องพระบูชา และเหรียญคณาจารย์ มีชิงรางวัลสำหรับผุ้ส่งพระเข้าประกวด ดังนี้ รางวัลชนะเลิศ คะแนนรวม ได้รถจักรยานยนต์ 1 คัน รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมพระยอดนิยม ชิงทองคำหนัก 1 บาท รางวัลชนะเลิศคะแนนรวม พระทั่วไปชิงทองคำหนัก 1บาท รางวัลชนะเลิศแต่ละรายการ มอบเสือมหาอำนาจหลวงพ่อสุนทร(รุ่นแรก)วัดหนองสะเดา แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดการ มีเนื้อสองกษัตริย์ เนื้อเงิน-เนื้อนวะ ในองค์เดียวกันเรียกว่าเสือทูโทนที่หายากไม่ค่อยมีที่มีหลวงพ่อท่านไดจัดสร้างมาก่อน
สำหรับผู้ที่ส่งพระเข้าประกวดติดต่อสอบถามได้และจองโต๊ะได้ที่คุณต่อเสาไห้ 081-825-8067 คุณนกพระสวย 098-982-6519 ดีเจ ต๋องจริงจัง 087-559-9564 คุณแม็กบ้านหมอ 061-420-3035

าญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link