” เจ้าของคณะ กระตั้วแทงเสือ เข้าพบ ตร. ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้อง แก๊งงานบวช “

” เจ้าของคณะ กระตั้วแทงเสือ เข้าพบ ตร. ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้อง แก๊งงานบวช ”

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ สน.บางขุนเทียน นายไพศาล สุวรรณชัย อายุ 43 ปี เจ้าของคณะกระตั้วแทงเสือ คณะศิษย์วัดสิงห์ ตั้งอยู่ บริเวณ ริมทางรถไฟ วัดสิงห์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. บางขุนเทียน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากแก๊งงานบวช ได้บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย ผอ. ครู รปภ. และนักเรียน ขณะสอบ GAT / PAT เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนั้น

นายไพศาล กล่าวว่า จากที่มีเพจเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า “ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัชญากรรม “ ได้ลงข้อความ ทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด คิดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นคนของคณะตน จึงอยากจะชี้แจง ว่าไม่ใช่คนขอฃขณะ เนื่องจาก ในวันนั้น ทางคณะของตนไม่ได้เข้าไปเล่นในงาน แต่ยอมรับ ว่า ตนได้รู้จักกับ ผู้ต้องหา เนื่องจาก ผู้ต้องหา เป็นศิษย์ เก่าที่เคยเล่าเรียนกับทางคณะของตนไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ตนอยู่ในระดับอาจารย์ ที่สอน กระตั้วแทงเสือ ให้กับ คณะอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง

นายไพศาล กล่าวต่อว่า ในเพจของ ศิษย์โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดยหลายคนเข้าใจผิด เนื่องจาก คณะของตน เป็นคณะที่มีชื่อเสียงมานาน จึงขอยืนยันว่าตยไม่รู้เห็น และไม่ได้เข้าไปร่วมในวันที่มีการจัดงาน

“ หลังเกิดเหตุมีผลกระทบในเรื่องของงานแสดงลดลง 70 % ชื่อเสียงของคณะ ไม่กังวล เพราะสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาใหม่ได้แต่กังวลในเรื่องของความปลอดภัย “ นายไพศาล กล่าว

นายไพศาล กล่าวว่า โดยเวลาประมาณ 00.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ. ซึ่งเป็รวันเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้ายผู้หญิง สวมเสื้อแขนยาว อำพรางใบหน้า มาใช่อาวุธปืน คาดว่าเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าใส่กลุ่มที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ประมาณ 5-6 น ภายในชุมชน

นายไพศาล กล่าวอีกว่า โดยเมื่อวานที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่ไม่พบร่องรอยกระสุน ทั้งนี้ตนอยู่ในระหว่างการติดตามตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งภายในชุมชน พอจะมรกล่องวงจรปิด แต่ไม่ทราบว่าจะบันทึกภาพได้มากน้อยแค่ไหนเนื่องจากเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน ซึ่งมีความมืดมาก

คำรพ 61 // ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link