นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจฯ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการ” นำกำลัง จนท.สายตรวจ 3 ประสาน “เขตพระนคร” ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณซอยสาเก ถึง ถนนตะนาว เขตพระนคร..

นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจฯ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการ” นำกำลัง จนท.สายตรวจ 3 ประสาน “เขตพระนคร” ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณซอยสาเก ถึง ถนนตะนาว เขตพระนคร.

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจฯ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการ” นำกำลังเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” , จนท.ฝ่ายเทศกิจ เขตนคร 511 512 513 514 516 , จนท.ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ จนท.ทหารสื่อสารที่ 1 , จนท.ตำรวจ “สน.ชนะสงคราม” ลงพื้นที่ เดินเท้าตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณซอยสาเก ถึง ถนนตะนาว เขตพระนคร กทม.

โดยในวันนี้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจฯ” ได้มอบหมายภารกิจงานในวันนี้หน้าแถวก่อนที่จะทำการปล่อยแถว จนท.สายตรวจ 3 ประสาน ลงเดินเท้าตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณโดยรอบ ทั้งนี้ในวันนี้สายตรวจ 3 ประสาน ได้ทำการตรวจสอบถนน ทางเดิน ที่ต้องแก้ไข พร้อมทั้ง ปรับปรุงภูมิทัศน์ เก็บกวาดขยะ ยกสิ่งของ กระถางต้นไม้ ที่วางกีดขวางทางเดินสาธารณะบนฟุตบาทนำออก พร้อมกันนี้ จนท.สายตรวจ 3 ประสาน ร่วมกันเดินเท้าตรวจสอบกลุ่มคนเร่ร่อนที่แอบมาอาศัยหลับนอน บริเวณตรอกสาเก โดยได้ทำการพูดคุยและทำการผลักดันกลุ่มคนเร่ร่อนให้ออกจากพื้นที่

เบื้องต้นงานในวันนี้เพื่อเน้นย้ำในผลของการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ทั้งในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) ผนึกกำลังทั้ง 3 ฝ่าย ในการตรวจร่วมโดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

——-
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link