ภราดรภาพชู”เท่าเทียมทั่วไทย”ลดเหลื่อมล้้ำ

ภราดรภาพชู”เท่าเทียมทั่วไทย”ลดเหลื่อมล้ำ

ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพกล่าวถึงภาพรวมของการหาเสียงผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศว่าพรรคภราดรภาพใช้วิธีการหาเสียงแบบเน้นการเข้าถึงประชาชนตามชุมชนและที่อยู่อาศัยโดยนำแนวทางนโยบาย”เท่าเทียมทั่วไทย”ในการประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จักพรรคเเละเเนวคิดของพรรค ซึ่งมีความชัดเจน สั้นกระชับและเข้าใจง่าย กระจายป้ายหาเสียงในนโนบายข้างต้นไปยังภูมิภาคต่างๆ โดยมุ่งเน้นให้เข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด

“เหตุที่เน้นเรื่องความเสมอภาคและความเท่าเทียมกันของคนในสังคมมาเป็นนโยบายหลักในการหาเสียงเพื่อให้คนไทยพ้นความเหลื่อมล้ำในสังคมที่มีหลายด้าน

รวมถึงเน้นโลโก้และสีประจำของภาพคือสีเขียว โดยผสมผสานความเป็นไทยด้วยการใช้ ลายไทยเข้ามามีส่วนในการสร้างความจดจำที่ดีของคนที่ได้พบเห็น”หัวหน้าพรรคภราดรภาพกล่าว

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพกล่าวว่าผู้บริหารพรรคเน้นให้ผู้สมัครส.ส.ทุกคน ชูสโลแกน”เท่าเทียมทั่วไทย”
เพื่อให้สังคมมองว่าความเหลื่อมล้ำที่มีอยู่ยังมีทางออก พรรคหวังว่าพรรคจะขอโอกาสสังคมไปทำหน้าที่ส.ส.เพื่อไปประสานฝ่ายต่างๆให้ร่วมมือข้ามความขัดเเย้งเเละสร้างความเท่าเทียมที่เเท้จริงให้เกิดชึ้นกับคนไทยทุกคนโดยนำข้อดีของเเต่ละพรรคมาผสานเป็นนโยบายรัฐบาลใหม่ตามที่หัวหน้าพรรคภราดรภาพเคยเสนอเเนวคิดนี้ขึ้นมาโดยพรรคจะขอเป็นตัวกลางเชื่อมทุกพรรควางเเนวทางนี้ให้บรรลุเป้าหมาย

“ส่วนพื้นที่เมืองหลวงนั้น พรรคให้เน้นการสร้างกรุงเทพฯเป็นมหานครแห่งความสุขเมืองปลอดภัย 24 ชั่วโมงบวกกับ เดินหน้านโยบายสร้างความเท่าเทียมให้กับประชาชนในประเทศโดยชูสโลแกนเท่าเทียมทั่วไทย ลุยหาเสียงทั่วประเทศหวังเก็บคะแนนจากชาวกรุงเทพฯให้มากที่สุด”เลขาธิการพรรคภราดรภาพกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link