สระบุรี.. ศิลปินตลกร่วมแตะบอล 4 เส้าหาเงินช่วยเหลือค่ารักษาน้องมีตัง

สระบุรี.. ศิลปินตลกร่วมแตะบอล 4 เส้าหาเงินช่วยเหลือค่ารักษาน้องมีตัง
วันที่ 26 ก.พ.62 จากกรณีที่ ด.ญ.ปัณปราริญา (น้องมีตัง) สนิทพันธ์ วัย 2 ขวบ บุตรสาวนายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ วัย 33 ปี ตลกชื่อดัง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน หัวทิ่มลงไปในถังน้ำพล๊าสติก หลังบ้านที่ใช้ไว้สำหรับรองน้ำอาบ ซึ่งสูงประมาณ 1 เมตร เมื่อวันที่ 5 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ซึ่งอาการขั้นโคม่านอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ชั้น 5 ของโรงพยาบาลสระบุรี จากนั้นตลกชื่อดัง เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ได้นำน้องมีตัง เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลสุขภาพเด็กแห่งชาติ มหาราชินี ซึ่งยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู ของโรงพยาบาล โดยมีเหล่าศิลปิน ดารา ตลก ร่วมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดยหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ ให้น้องมีตังกลับมามีชีวิตและสุขภาพที่ดีเหมือนเดิม
และในวันนี้ได้มีนายกิตติ ปักษี (โอบะ เสียงเหน่อ) นายกสมาคมศิลปินตลกประเทศไทย นำทีมฟุตบอลตลก ทีมโจ๊กเกอร์เรนเจอร์ ร่วมแตะบอล 4 เส้า การกุศล กับทีมเมืองเพรียว เอฟซี ทีมอัยการ เอฟซี ทีมหรั่งโมบาย เอฟซี และทีมศรีสุข เอฟซี ซึ่งเป็นทีมนักแตะในพื้นที่จังหวัดสระบุรีเพื่อหารายได้ เป็นทุนช่วยรักษาพยาบาลน้องมีตัง พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือ จากอัยการจังหวัดสระบุรี และทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยผ่านนายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ หรือ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน เพื่อไว้ใช้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลน้องมีตัง โดยเต็งหนึ่ง ดอกกระโดน ได้รับมอบเสื้อท่านเจ้าคุณพระอาจารย์ อลงกรด จากวัดพระบาทน้ำพุ ได้มอบเสื้อ 25 ปีของวัดพระบาทน้ำพุให้ 100 ตัว เพื่อมาจำหน่ายในราคาตัวละ 200 บาท เพื่อสมทบทุนให้กับน้องมีตัง โดยไม่หักค่าใช้จ่ายไดๆ
ทางด้านนายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ หรือ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน กล่าวว่ารู้สึกดีใจ และขอขอบคุณที่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นศิลปินตลก ดารา อัยการ และเพื่อนๆในจังหวัดสระบุรี ที่ร่วมให้กำลังใจ และหาเงินช่วยเหลือรักษาพยาบาลน้องมีตัง โดยกล่าวขอเป็นตัวแทนน้องมีตัง ที่ทุกคนทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจมาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งอาการของน้องมีตังในขณะนี้นั้น ในความรู้สึกของตนเอง น้องมีตังมีอาการที่ดีขึ้น ส่วนทางด้านเรื่องการแพทย์ยังคงต้องรอในเรื่องของสมอง อาจจะมีผลกระทบ เนื่องจากขาดออกซิเจน เป็นเวลานาน ตอนนี้น้องมีตังมีอาการที่เริ่มคืนสภาพกลับมาบ้างแล้วเป็นเพราะกำลังใจที่ได้รับ พร้อมกล่าวต่อว่าขอบคุณพระเกจิ อาจารย์ทุกองค์ที่สวดมนภาวนาให้ทุกๆคืน ซึ่งทุกวันนี้ตนเองก็ยังคงรอปาฏิหาริย์อยู่
เสียง..โอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลกประเทศไทย

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link