นนทบุรี ปวีณา นำแม่ “น้องที” เข้าพบผู้การนนท์ เพื่อเร่งติดตามตัว “น้องที” หลังพบว่า “น้องที” เดินไปกับเพื่อนเก่า ที่แต่งกายห่มผ้าเหลือง

นนทบุรี ปวีณา นำแม่ “น้องที” เข้าพบผู้การนนท์ เพื่อเร่งติดตามตัว “น้องที” หลังพบว่า “น้องที” เดินไปกับเพื่อนเก่า ที่แต่งกายห่มผ้าเหลือง
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 28 ก.พ.62 ที่กองบังคับบัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำ น.ส.วราภรณ์ ภูแข่งหมอก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/8 หมู่ 7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบรี เข้าพบ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผ.บ.ก.นนทบุรี โดยมี พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าร่วมชี้แจงความคืบหน้าในคดี
นางปวีณา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ.62 ที่ผ่านมา น.ส.วราภรณ์ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ด.ช.ศุภชัยดิ์ ศรีรักษา หรือน้องที อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นย ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยสงสัยว่า ด.ช.ศุภชัยดิ์ จะถูก ด.ช.แตงโม อายุ 10 ขวบ ที่เคยรู้จักกับ ด.ช.ศุภชัยดิ์ หรือน้องที หลอกลวงไปในที่ที่ผิด จึงเข้ามาร้องกับมูลนิธิฯ เพื่อช่วยเร่งรัดติดตามตัว
ด้าน น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า ตนมีลูกชาย 2 คน โดยน้องที เป็นคนเล็ก วันเกิดเหตุเป็นวันหยุด น้องที ได้ออกไปวิ่งเล่นแถวบ้านตามปกติ โดยจะพกมือถือไปด้วย ทุกครั้งที่น้องที ออกไปวิ่งเล่นข้างนอก เมื่อถึงเวลากินข้าว น้องที ก็จะวิ่งเข้ามากินข้าวลางวัน แต่วันเกิดเหตุน้องที ไม่ได้กลับเข้ามากินข้าว ตนรอจนถึงเย็น น้องที ก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน ตนจึงได้ออกตามหาตามที่บ้านเพื่อน ๆ ก็ไม่มีใครรู้ว่า น้องที ไปไหน เมื่อโทรเข้ามือถือก็ถูกตัดสายทิ้ง จนสุดท้ายไม่สามารถติดต่อ น้องที ได้ เมื่อตนสอบถามลูกชายคนโต ก็ทราบว่า เห็น น้องที ยืนคุยกับเด็กผู้ชาย โดยมีชายแต่งชุดผ้าเหลืองยืนอยู่ด้วย ที่บริเวณปากซอยบ้าน

น.ส.วราภรณ์ กล่าวต่อว่า ตนยืนยันว่า ที่บ้านไม่มีปัญหาครอบครัว ตนเลี้ยง น้องที อย่างดี ไม่เคยดุด่า ทุกครั้งที่ น้องที ออกไปเล่นนอกบ้าน เมื่อถึงเวลาก็จะกลับบ้าน ไม่เคยไปค้างที่ไหน จนวันรุ่งขึ้น ตนได้ไปสอบถามกับคนขายล๊อตเตอรี่ ที่อยู่หลังซอย รร.เจริญรัตน์ ก็ทราบว่า วันเกิดเหตุ เห็น น้องที ยืนคุยกับเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบ ที่มากับชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ก่อนจะพากันเดินออกไปถนนใหญ่ โดยคนขายล๊อตเตอรี่ ได้พูดคุยกับชายที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ทราบว่า มาจากจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนเด็กชายอายุ 10 ขวบ ตนทราบมาว่า ชื่อแตงโม เคยอาศัยอยู่ย่านนี้ และเป็นเพื่อนกับ น้องที แต่ตอนหลังได้หนีออกจากบ้านไป เมื่อตนไปสอบถาม พ่อ กับ แม่ ของ ด.ช.แตงโม ก็บอกกับตนว่า ด.ช.แตงโม หนีออกจากกบ้านไปเกือบปีแล้ว และไม่ได้ติดต่อกัน ตนเกรงว่า น้องที จะถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกลวงไปในทางที่ไม่ดี
ด้าน พ.ต.อ.ศราวุธ กล่าวว่า คดีนี้ น.ส.วราภรณ์ ได้มาแจ้งความกับเจห้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งความ ทางชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้างวงจรและหาข้อมูลกับคนในพื้นที่ เบื้องต้นภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของชายแต่งกายชุดผ้าเหลือง 2 คน หนึ่งในนั้นคือ ด.ช.แตงโม เดินออกไปที่ถนนโดยมี น้องที วิ่งตามมา ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังไล่หากล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งสั่งให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปที่ จ.สุพรรณ เพื่อติดตามตัว ซึ่งคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยจะพยายามติดตามตัวน้องที และชายที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ มาให้โดยเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link