นนทบุรี หญิงสาวขับเก๋งพุ่งชนชายเร่ร่อนขณะข้ามถนนเสียชีวิตคาที่

นนทบุรี หญิงสาวขับเก๋งพุ่งชนชายเร่ร่อนขณะข้ามถนนเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 ก.พ.62 เจัาหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านซื่อตรง ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปีไม่สวมเสื้อสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนนในตัวไม่พบเอกสารพบเพียงเงินสดจำนวน 1000 บาทในกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ฆญ 5558 กทม จอดอยู่สภาพรถกันชนหน้าพังฝากระโปรงหน้ายุบและกระจกหน้าแตกร้าว โดยผู้ขับขี่เป็นหญิงสาวยืนรอให้การกับเจัาหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามหญิงสาวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เล่าว่า ในขณะที่ตนกำลังขับรถลงจากสะพานพระนั่งเกล้าเพื่อมุ่งหน้าไปบางบัวทอง จู่ๆชายคนดังกล่าวได้วิ่งข้ามถนนจากทางด้านซ้ายมาอย่างกระชั้นชิดจึงทำให้ตนไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนชายคนดังกล่าวอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็นขึ้นไปบนเกาะกลางถนนเสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นบุคคลไร้ที่พักพิงและพยามวิ่งข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่งแต่มาถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของรถที่เฉี่ยวชนอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link