นนทบุรี หนุ่มสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านศาลายาขับเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนกระบะดับคาที่ 2 ราย

นนทบุรี หนุ่มสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านศาลายาขับเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนกระบะดับคาที่ 2 ราย
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เร่งทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิตของหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 21 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติโดยทำการช่วยเหลือปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุยังมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกราย ทราบชื่อคือนายฆี ผู้พัฒน์ อายุ 21 ปี นักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เป็นผู้ขับขี่ร่างยังติดคาอยู่ในซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น MX-5 ทะเบียน 6กว 1421 กทม โดยสภาพรถนั้นพุ่งชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด แรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน ป้ายแดง ย-4245 กทม ขณะเดียวกันทราบว่าหญิงที่เสียชีวิตนั้นเป็นผู้โดยสารนั่งมากับรถยนต์เก๋ง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนฉลองนนท์ หมู่ 4 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ปลายบาง
จากการสอบถามนายเรืองฤทธิ์ การจริงภัย อายุ 34 ปี เล่าว่า ในขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะมาตามเส้นทางเพื่อจะไปส่งน้ำมะนาวให้กับลูกค้าในพื้นที่ อำเภอศาลายา จ.นครปฐม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและเกิดหลุดโค้งทำให้รถส่ายไป-มาก่อนที่รถนั้นจะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนหน้ารถของตนอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนนายจ้างเป็นหญิงที่นั่งมาด้วยกับตนเองได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.บางใหญ่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคู่กรณีรวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและหลุดโค้งจึงไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้เกิดพุ่งชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องที่ติดหน้ารถทั้ง 2 คันอีกครั้ง

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link