สุดยอดของดีมหาสารคาม 2562

สุดยอดของดีมหาสารคาม 2562
จังหวัดมหาสารคาม โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม ประกาศจัดงาน The Best of Mahasarakam 2019 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2562 แนะนำสินค้าจากผู้ผลิตผู้ประกอบการจากมหาสารคามมาจัดแสดงให้ชมและช็อปกันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 3 มีนาคม 2562 ณลานโยโย่แลนด์ ชั้น 1ศูนย์สรรพ สินค้า ซีคอนบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร

การจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนาย สัญญา พระธานี รักษาราชการแทนพาณิชย์จังหวัดมหาสารคามด้วยการจัดงานในครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนการได้แบ่งปันสินค้าดีมีคุณภาพจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการ OTOP จากจังหวัดมหาสารคามให้แก่พี่น้องในพื้นที่กรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียงซีคอนบางแคได้รู้จักกันอย่างแพร่หลายภายใต้งาน The Best of Mahasarakam 2019 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอภูมิปัญญาผ่านผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้า OTOP จังหวัดมหาสารคามให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย

ภายในงานพบกับร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าOTOP จากจังหวัดมหาสารคามด้วยนะผลิตภัณฑ์ได้แก่สินค้าประเภทผ้า เครื่องแต่งกาย ข่าวสาร อาหารและเครื่องดื่ม กว่า 50 ร้านค้า

นอกจากนั้นมีการจัดกิจกรรมสาธิตการประกอบอาหารเมนูพิเศษจากเชฟมืออาชีพโดยใช้วัตถุดิบที่มีจัดจำหน่ายภายในงาน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน หญิง ธิติกานต์ 28 กุมภาพันธ์ 2562 การแสดงศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดมหาสารคาม สินค้าร้านค้าพิเศษช่วงนาทีทอง การจำหน่ายสินค้าสุดคุ้มในแบบ Buffet แล้วจับฉลากชิงรางวัล เครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงานและลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 รางวัลในวันสุดท้ายของการจัดงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link