ดร.รุจชรินทร์ ทองใหญ่ เบอร์ 15 เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล ชุมนุมชนมั่นสิน และตลาดรถไฟ กม.11!!

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

ดร.รุจชรินทร์ ทองใหญ่(ดร.รุจ) เบอร์ 15 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 6. เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล พรรคพลังท้องถิ่นไทและเข้าพื้นที่พบปะประชาชน บ้านครัว ชุมชนมั่นสิน และตลาดรถไฟ กม.11 !!
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2562 ดร.รุจชรินทร์(ดร.รุจ) ทองใหญ่ เบอร์ 15 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 6 พรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วยทีมงานและพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 6 พื้นที่เลือกตั้ง ที่ชื่นชอบ ท่าน ชัชวาลล์ คงอุดม(ชัชเตาปูน) หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เข้าพื้นที่ในเขต 6 เพื่อพบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนพื้นที่ เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล เดินหาเสียงในซอยบ้านครัวและเดินชุมชนมั่นสิน และตลาดรถไฟ กม.11 เดินหาเสียงเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2562 นี้ โดยตลอดทางในการเดินพบปะพ่อแม่พี่น้องประชนชน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ประชาชนก็มีความน่ารักและเป็นกันเอง

จากการพบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนต่างรู้สึกดีใจที่ ดร.รุจชรินทร์ (ดร.รุจ) ได้มาลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องด้วย ดร.รุจชรินทร์(ดร.รุจ) เป็นบุคคลที่มีใจโอบอ้อมอารีย์ชอบช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังเป็นห่วงในเรื่องของความเป็นอยู่และรายได้ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเวลานี้ จึงได้อาสาที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในเขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล คุณชัชวาลล์ คงอุดม(ชัชเตาปูน)หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทก็ได้วางนโยบายไว้ดังต่อไปนี้ !!
4ช.ชัดเจนเพื่อคนไทย ชัดเจนพลเมืองต้องใหญ่กว่านักการเมือง สร้างความเสมอภาคให้ประชาชนมีอำนาจ ตรวจติดตามการทำงานของนักการเมืองและหน่วยงานราชการของรัฐ Shutdown ยาเสพติด จับจริงลุยจริงภายใน 1 ปีกวาดล้าง ลงโทษผู้ค้าผู้เสพแก้กฎหมาย ให้ตัวแทนชุมชนมีอำนาจสอดคล้องและจับกุม ช่วงชิงอํานาจประกันสินค้าการเกษตรเป็นหน้าที่ของชุมชนท้องถิ่น ติดตั้งกองทุนยกระดับราคาสิ้นค้าระดับราคาสินค้าเกษตรโดยประชาชนทำหน้าที่แทนรัฐเพื่อความรวดเร็วในการ แก้ไขปัญหา ของเกษตรกรในท้องถิ่น ชี้นำสร้างเถ้าแก่น้อยในวัยเรียนจัดให้มีหลักฐานจัดให้มีหลักสูตรการเรียนตาม ความถนัดและมีกองทุนสร้างอาชีพในวัยเรียน
8จ.
จริงใจ
เพิ่มพลังองค์กรท้องถิ่นพัฒนาสังคมฐานราก
จริงจัง
สร้างองค์กรปกครองท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ 19 จังหวัดแต่ท้องถิ่นเพิ่มรากแก้วประเทศไทย
จัดตั้ง
เปลี่ยนชีวิตคนกทม.
จัดสรร
นำที่ดินของรัฐ1ล้านไร่ให้เกษรตรกรใช้ประโยชน์ผลิตอาหารปลอดภัย
จัดการ
สร้างเครือข่ายน้ำใต้ดิน 7,255 ตำบลให้เกษตรกรมีน้ำเพราะปลูกตลอดปี
จัดหา
พัฒนาท้องถิ่นได้เรียนฟรีหลายภาษา
จัดสร้าง
ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจแบบครบวงจร
ไม่แบ่งพรรค พวก รุ่น เหล่า สี สถาบัน ให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ทุกชนชั้น และต้องให้ประชาชนเข้าถึงความเป็นธรรมได้อย่างเสมอภาค !!
จากนโยบายทั้ง 4ช. 8จ. นี้เป็นสิ่งที่รอคอยของพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทย และในโอกาสนี้นับว่าเป็นพรรคที่เป็นความหวังของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link