ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ โร่แจ้ง ตร.ถูกทำลายป้ายหาเสียงร่วม 10 ป้าย 2 ท้องที่

ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ โร่แจ้ง ตร.ถูกทำลายป้ายหาเสียงร่วม 10 ป้าย 2 ท้องที่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 มี.ค. 62 นายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมงานได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เนื่องจาก ป้ายหาเสียงที่ติดตั้งอยู่ริมถนน ทางหลวงหมายเลข 347 ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ใกล้หมู่บ้านอธิเชษฐ์ธานี ม.5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ถูกบุคคลไม่ทราบจำนวน และไม่รู้ว่าเป็นใคร มาทำลายป้ายหาเสียง ในลักษณะใช้ของมีคมกรีดแผ่นป้ายจนขาดได้รับความเสียหาย จำนวน 5 แผ่นป้าย และ 1 ใน 5 ป้ายนั้นยังถูกถอดไปกองกับพื้นดินอีกด้วย โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ อ.สามโคก ป้ายถูกทำลายไล่เรียงกันมาตลอด ตนจึงมาแจ้งความเพื่อขอให้ช่วยติดตามบุคคลที่มาทำลายป้ายตน ทั้งที่ตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครแม้แต่ผู้สมัครคนอื่นๆอีกด้วย

นายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ ยังได้กล่าวเปิดเผยอีกว่า วันเดียวกันนี้ ตนและทีมงาน ยังได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สว.(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย เนื่องจากพบว่าที่บริเวณถนนเส้นศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ป้ายหาเสียงของตน ก็ถูกทำลายในลักษณะเดียวกันอีกจำนวน 3 ป้าย โดยก่อนหน้านี้ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย เพื่อขอให้ช่วยกำชับและสอดส่องตรวจสอบหาผู้ที่ทำลายป้ายตน ทั้งๆที่ตนเพิ่งจะเปลี่ยนป้ายที่ถูกทำลายมาแล้วเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาทำลายป้ายหาเสียงของตน

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า นอกจากป้ายของนายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ ถูกทำลายแล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ป้ายของนางประเสริฐศรี ฮ้อแสงชัย ผู้สมัคร สส.เบอร์ 3 เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ก็ถูกทำลายในลักษณะเดียวกัน และในบริเวณใกล้เคียงกัน ทั้งสองท้องที่เหมือนกัน จึงเป็นที่น่าจับตามมองว่า ผู้ที่ทำลายนั้นเป็นกลุ่มไหน หรือเป็นบุคคลที่มีส่วนได้ส่วนเสียหรืออย่างไร คงจะต้องรอดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งสองโรงพัก จะสามารถติดตามตัวมืดทำลายได้หรือไม่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link