ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กอ.รมน. เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสกลนคร เพื่อเยี่ยมเยือนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน

ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กอ.รมน. เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสกลนคร เพื่อเยี่ยมเยือนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. พลโทกิตติธัช บุพศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กอ.รมน. ร่วมกับ กอ.รมน. จังหวัดสกลนคร ประชุมพบปะส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เกี่ยวกับ การรักษาความมั่นคงทางสังคมในเรื่อง การจัดระเบียบสังคม,การป้องกันและแก้ไขปัญหาแรงงานต่างด้าวผู้หลบหนีเข้าเมืองและการค้ามนุษย์ และ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ณ.ศาลากลางจังหวัดสกลนคร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเยี่ยมเยือนให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รับทราบทางการดำเนินงานตามนโยบายผู้บังคับบัญชา

ทั้งนี้ ได้คืนความสุขให้กับประชาชนโดยการมอบโฉนดที่ดินคืนให้กับราษฎรจากการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ และเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของอัยการคุ้มครองสิทธิช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี ในการเจราจาไกล่เกลี่ยประนอมหนี้ระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้ซึ่งเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีความเข้าใจ สามารถนำนโยบายของผู้บังคับบัญชาไปสู่การปฏิบัติ ก่อให้เกิดมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาได้อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืนยิ่งขึ้นต่อไป

ผลการดำเนินงาน ปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่างๆ พร้อมกับได้มอบแนวทาง การปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ในการจัดระเบียบสังคม ให้เห็นผล เป็นรูปธรรม รวมทั้งให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการจัดระเบียบสังคม

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link