ศิลปินตลก ดารา นักร้อง นักแสดง ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต ธารน้ำใจช่วยเหลือค่าพยาบาลน้อง”มีตังค์”

จากกรณีที่”น้องมีตังค์”ลูกสาววัย 2 ขวบของนาย สุรพงษ์ สนิทพันธ์ หรือ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน อายุ33ปี ศิลปินตลกและดารานักแสดงชื่อดัง วิ่งเล่นเล่นเกิดพลัดหัวทิ่มลงถังน้ำหลังบ้าน ถูกส่งตัวมารักษาที่ร.พ.สระบุรี เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ในสภาพหัวใจหยุดเต้น ก่อนหมอช่วยปั๊มหัวใจจนชีพจรฟื้นกลับมาแต่อาการยังโคม่า

ความคืบหน้าล่าสุด ขณะนี้ทางคุณพ่อเต็งหนึ่งได้นำน้อง”มีตังค์”เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็กในกรุงเทพ ซึ่งอาการโดยทั่วไปตอนนี้ยังทรงตัว ลืมตาได้บ้างเป็นบางครั้งแต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ส่วนค่ารักษาพยาบาลตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเท่าไหร่ซึ่งเงินที่ตนเคยเก็บใว้ก็นำมาเป็นค่ารักษาใกล้จะหมดแล้วเพราะว่าตนไม่ได้ไปทำงานเลยเพราะต้องมาเฝ้าน้อง”มีตังค์”ตลอด24ชั่วโมง

ทั้งนี้ในวันที่10มีนาคม2562 ทางเหล่าพี่ๆศิลปินตลก ดารา นักร้อง นักแสดง จะร่วมกันจัดคอนเสิร์ต”ธารน้ำใจช่วยเหลือค่าพยาบาลน้อง”มีตังค์”เพื่อมาเป็นค่ารักษาน้องมีตังค์ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ ตลาดนัดจตุจักรถนนบันเทิงสระบุรี ตั้งแต่เวลา16.00น. เป็นต้นไป ซึ่งงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดให้ชมฟรี ส่วนใครจะร่วมทำบุญช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลน้องมีตังค์ก็สามารถร่วมบริจาคได้ภายในงาน ส่วนท่านใดอยากจะร่วมบริจาคก็สามารถช่วยเหลือได้ที่บัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาแก่งคอย ชื่อบัญชี นาย สุรพงษ์ สนิทพันธ์ (ช่วยเหลือน้องมีตังค์) บัญชีเลขที่ 5072582529 ตนขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมบริจาคช่วยเหลือน้องมีตังค์ในครั้งนี้ด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link