นายก อบต.คลองสาม เร่งตีเส้นจราจรใหม่ให้ชัดเจนหลังชาวบ้านประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

นายก อบต.คลองสาม เร่งตีเส้นจราจรใหม่ให้ชัดเจนหลังชาวบ้านประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

วันที่ 5 มีนาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และ กองช่าง อบต.คลองสาม ได้ดำเนินการตีเส้นจราจรขึ้นใหม่ทดแทนของเก่าที่จางหายบนถนนเลียบคลองชลประทานที่ 3 บริเวณหมู่ที่ 1 และ หมู่ที่ 2 หลังจากที่ชาวบ้านในตำบลคลองสามที่ใช้รถใช้ถนนเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าเนื่องด้วยประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองสามจำนวนมากได้ทำหนังสือร้องขอให้ทาง อบต.เร่งดำเนินการตีเส้นจราจรใหม่ บริเวณหมู่ที่ 1 และ หมู่ที่ 2 ตำบลคลองสาม เนื่องจากเส้นจราจรเส้นเดิมเกิดชำรุดทรุดโทรมโดยประชาชนมองไม่เห็นเส้นจราจรจนเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งในบริเวณดังกล่าว

ซึ่งตนเองได้ตระหนักดีและเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของประชาชนชาวคลองสามเป็นอย่างดี ดังนั้นวันนี้ตนเองพร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและกำลังชับให้ทางเจ้าหน้าที่กองช่างเร่งดำเนินการให้เสร็จโดยเร็วเพื่อให้ประชาชนได้ใช้งานได้อย่างสะดวกและปล่อยภัยในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งจะดำเนินการติดตั้งกรวยล้มลุกเพิ่มเติมในบริเวณจุดเสี่ยงที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link