ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ดพร้อม3นักข่าวปทุมรับรางวัลใหญ่วันนักข่าวประจำปี2562

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ดพร้อม3นักข่าวปทุมรับรางวัลใหญ่วันนักข่าวประจำปี2562
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 มีนาคม 2562 สมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) ได้จัดโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติ ฐานันดร 4 วันนักข่าวแห่งชาติ ประจำปี 2562 (ครั้งที่2) ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอกพงษ์เทพ เทศประทีป เลขาธิการมูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ มาเป็นประธานมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณยกย่องเชิดชูเกียรติ ที่หอประชุมทีโอที สำนักงานใหญ่ อาคาร 9 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติ ฐานันดร 4 วันนักข่าวแห่งชาติ ประจำปี 2562 (ครั้งที่2) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานเพื่อสังคม สมาพันธ์นักข่าวแห่งประเทศไทยได้จัดโครงการส่งเสริมผู้สื่อข่าวและบุคคลทำความดีพร้อมทั้งมอบถ้วยยกย่องเชิดชูเกียรติ ฐานันดร 4 วันนักข่าว ประจำปี พ.ศ.2562 แก่นักข่าวดีเด่น บุคคลองค์กรผู้สนับสนุน ที่ประสบความสำเร็จอันเป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติปฏิบัติของการเป็นพลเมืองที่ดี องค์กรที่ดี สมควรได้รับการยกย่องและให้เป็นกำลังใจ ซึ่งในปีนี้มีการมอบถ้วยยกย่องเชิดชูเกียรติฐานันดร4 แก่นักข่าวดีเด่น ผู้บริหารสื่อมวลชนดีเด่น บุคคล องค์กร ผู้สนับสนุน ที่ประสบความสำเร็จอันเป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติปฏิบัติของการเป็นพลเมืองที่ดี องค์กรที่ดี และมีคุณธรรม สมควรได้รับการยกย่องและให้กําลังใจแบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ผู้บริหารสื่อมวลชนดีเด่นแห่งปี , ผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมดีเด่นแห่งปี , พิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ดีเด่นแห่งปี , นักข่าวดีเด่นแห่งปี และสื่อออนไลน์ดีเด่นแห่งปี

ในส่วนของจังหวัดปทุมธานีมีได้รับรางวัลได้แก่ นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี ได้รับเลือกเป็นองค์กรสื่อมวลชนดีเด่นแห่งปี , นายนพรัตน์ คุ้มศรี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย จ.ปทุมธานี ได้รับเลือกเป็นนักข่าวดีเด่นแห่งปี , นายสมยศ โสภณวิมลรัตน์ หัวหน้าศูนย์ข่าวภาคกลางสื่อมวลชนเพื่อสังคมและผู้สื่อข่าวช่อง 7 จ.ปทุมธานี ได้รับเลือกเป็นนักข่าวดีเด่นแห่งปี ส่วน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานมูลนิธิมงคล-จงกลธูปกระจ่าง ได้รับเลือกเป็นผู้ที่ทำประโยชน์ต่อสังคมดีเด่นแห่งปี โดยมีนายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมการท่าเรือ และเป็นบุตรชายของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ เดินทางมารับโล่และใบประกาศเกียรติคุณฯแทน ซึ่งหลังจากเกษียณราชการมา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้หันมาเปิดคลินิกการแพทย์แผนไทยรักษาคนป่วยไมเกรน อัมพฤกษ์ อัมพาต เป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังได้มอบรถเข็นวีลแชร์ให้กับผู้พิการผู้ด้อยโอกาสเรื่อยมา มีผู้ป่วยผู้พิการรับรถเข็นวีลแชร์ไปใช้แล้วกว่า 500 ครอบครัว อีกทั้งได้ร่วมกับกลุ่มจิตอาสาทำโครงการลูกปทุมต้นแบบต้านโกง เป็นการปลูกฝังค่านิยมใหม่ เกิดจิตสำนึกและคุณค่าของความดีให้แก่เด็กและเยาวชน จำนวน 3,500 คน ที่ร่วมโครงการเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น มีความซื่อสัตย์ ไม่คดโกง.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link