ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 ยื่นเซ็งป้ายหาเสียงถูกทำลายซ้ำรวม 18 ป้ายแล้ว

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 ยื่นเซ็งป้ายหาเสียงถูกทำลายซ้ำรวม 18 ป้ายแล้ว

วันที่ 5 มีนาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ หมู่ที่ 7 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 6 เขต 4 จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 เขต 2 จังหวัดปทุมธานี ได้นำผู้สื่อข่าวเดินสำรวจความเสียหายของป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.ของเขตที่ 2 ถูกทำลายสภาพถูกกรีดด้วยของมีคมจนเสียหาย ซึ่งทางทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ได้ขายนำกลับมาเก็บไว้ที่ศูนย์ประสานงานฯที่มีป้ายหาเสียงเสียหายจำนวนทั้งหมดรวม 18 ป้ายแล้ว

นายกฤชกุศล ส่องแสง ผู้สมัคร สส.เบอร์ 1 เขต 2 จังหวัดปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าได้ดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วที่ สภ.สามโคก และ สภ.สวนพริกไทย ซึ่งป้ายหาเสียงที่ถูกทำลายนั้นติดตั้งอยู่ริมถนน ทางหลวงหมายเลข 347 ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ใกล้หมู่บ้านอธิเชษฐ์ธานี ม.5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานรและ อีกจุดบริเวณถนนเส้นศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ตพบลบ้านกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยล่าสุดเมื่อเวลา 07.30.น.วันนี้( 5 มีมีนาคม 62) ได้มีมือดีได้ทำการกรีดป้ายหาเสียงของตนเองอีกจำนวน 1ป้ายบริเวณถนนเลียบคลองสอง ใกล้กับวัดแสงสรรค์ ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งกำลังดำเนินการเข้าอจ้งความร้องทุกข์อีกครั้ง

โดยที่ผ่านมาในการหาเสียงพบปะกับประชาชนตามสถานที่ต่างๆไม่เคยหาเสียงกระทบกระทั่งกับบุคคลใด ซึ่งการหาเสียงนั้นก็เจอะเจอกับผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรคท่านอื่นๆตนเองก็ยังยกมือไหว้ตลอด อีกทั้งตนเองเป็นผู้สมัครหน้าใหม่จึงไม่มีศัตรูกับใครอย่างอย่างแน่นอน

ด้านนายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 6 เขต 4 จังหวัดปทุมธานี กล่าวต่อผู้สื่อข่าวแบบเซ็งๆว่าทางเราก็ได้แต่สวนมนต์ไม่ให้เกิดขึ้นอีก ซึ่งเราเองคงจะไปสอดส่องเฝ้าป้ายคงเป็นไปไม่ได้ หน้าที่การเดินหาเสียงก็เหนื่อยเอาการอยู่แล้ว อีกทั้งเหตุเหล่านี้ไม่หน้าจะเกิดขึ้นตอนแรกเราก็เชื่อว่าเป็นการคึกคะนองของเด็กหรือวัยรุ่นที่คึกคะนองเท่านั้นเอง แต่พอดูไปแล้วมันอาจจะไม่ใช่ความคึกคะนอง อาจจะเป็นการจงใจหรือตั้งใจของบางกลุ่มหรือว่าบางคน จึงทำให้ป้ายของเราซึ่งได้ติดตั้งอยู่ในแถบเดียวกัน กับเบอร์ผู้สมัครอื่นๆ แต่ว่ามาเจาะจงที่เบอร์1 ซึ่งเป็นที่หน้าสงสัยต้องมีเจตนารมอย่างใดอย่างหนึ่ง เราก็ขอร้องเจ้าหน้าที่นะครับผู้ซึ่งต้องรักษากฎหมายว่าการทำแบบนี้ผิดกฎหมายเลือกตั้ง ทำร้านทรัพท์สินและเป็นความผิดทางอาญาอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link