ดร.รุจชรินทร์ ทองใหญ่(ดร.รุจ) เบอร์ 15 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 6. เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล พรรคพลังท้องถิ่นไทและเข้าพื้นที่พบปะประชาชน ชุมชนอุทัยรัตน์ ซอยประดิพัทธ์15 !!

ดร.รุจชรินทร์ ทองใหญ่(ดร.รุจ) เบอร์ 15 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 6. เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล พรรคพลังท้องถิ่นไทและเข้าพื้นที่พบปะประชาชน ชุมชนอุทัยรัตน์ ซอยประดิพัทธ์15 !!
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2562 ดร.รุจชรินทร์(ดร.รุจ) ทองใหญ่ เบอร์ 15 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 6 พรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วยคุณชัชวาลล์ คงอุดม(ชัช เตาปูน)คุณกร ศิรินาม เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง เบอร์ 13 นางสาววันสว่าง เต็มชำนาญ เขต 8 ลาดพร้าว วังทองหลาง เบอร์15 พร้อมทีมงานและพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 6 พื้นที่เลือกตั้ง ที่ชื่นชอบ ท่าน ชัชวาลล์ คงอุดม(ชัชเตาปูน) หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เข้าพื้นที่ในเขต 6 เพื่อพบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนพื้นที่ เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล ได้พบพี่น้องชาวชุมชนอุทัยรัตน์ และได้พูดปราศัย เชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2562 นี้ พ่อแม่พี่น้องประชนชน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ประชาชนก็มีความน่ารักและเป็นกันเอง ชุมชนอุทัยรัตน์มีประชากร 3 พันกว่าคน มี 297 ครัวเรือน โกตุ๋ย เป็นผู้นำชุมชนอุทัยรัตน์
จากการพบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนต่างรู้สึกดีใจที่ ดร.รุจชรินทร์ (ดร.รุจ) ได้มาลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องด้วย ดร.รุจชรินทร์(ดร.รุจ) เป็นบุคคลที่มีใจโอบอ้อมอารีย์ชอบช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังเป็นห่วงในเรื่องของความเป็นอยู่และรายได้ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเวลานี้ จึงได้อาสาที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในเขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักรเฉพาะแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล คุณชัชวาลล์ คงอุดม(ชัชเตาปูน)หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทก็ได้วางนโยบายไว้ดังต่อไปนี้ !!
4ช.ชัดเจนเพื่อคนไทย ชัดเจนพลเมืองต้องใหญ่กว่านักการเมือง สร้างความเสมอภาคให้ประชาชนมีอำนาจ ตรวจติดตามการทำงานของนักการเมืองและหน่วยงานราชการของรัฐ Shutdown ยาเสพติด จับจริงลุยจริงภายใน 1 ปีกวาดล้าง ลงโทษผู้ค้าผู้เสพแก้กฎหมาย ให้ตัวแทนชุมชนมีอำนาจสอดคล้องและจับกุม ช่วงชิงอํานาจประกันสินค้าการเกษตรเป็นหน้าที่ของชุมชนท้องถิ่น ติดตั้งกองทุนยกระดับราคาสิ้นค้าระดับราคาสินค้าเกษตรโดยประชาชนทำหน้าที่แทนรัฐเพื่อความรวดเร็วในการ แก้ไขปัญหา ของเกษตรกรในท้องถิ่น ชี้นำสร้างเถ้าแก่น้อยในวัยเรียนจัดให้มีหลักฐานจัดให้มีหลักสูตรการเรียนตาม ความถนัดและมีกองทุนสร้างอาชีพในวัยเรียน

8จ.
จริงใจ
เพิ่มพลังองค์กรท้องถิ่นพัฒนาสังคมฐานราก
จริงจัง
สร้างองค์กรปกครองท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ 19 จังหวัดแต่ท้องถิ่นเพิ่มรากแก้วประเทศไทย
จัดตั้ง
เปลี่ยนชีวิตคนกทม.
จัดสรร
นำที่ดินของรัฐ1ล้านไร่ให้เกษรตรกรใช้ประโยชน์ผลิตอาหารปลอดภัย
จัดการ
สร้างเครือข่ายน้ำใต้ดิน 7,255 ตำบลให้เกษตรกรมีน้ำเพราะปลูกตลอดปี
จัดหา
พัฒนาท้องถิ่นได้เรียนฟรีหลายภาษา
จัดสร้าง
ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจแบบครบวงจร
ไม่แบ่งพรรค พวก รุ่น เหล่า สี สถาบัน ให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ทุกชนชั้น และต้องให้ประชาชนเข้าถึงความเป็นธรรมได้อย่างเสมอภาค !!
จากนโยบายทั้ง 4ช. 8จ. นี้เป็นสิ่งที่รอคอยของพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทย และในโอกาสนี้นับว่าเป็นพรรคที่เป็นความหวังของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link